HIGHLIGHT CONTENT

ผกก. Ant-Man เผย ตอนจบฉบับดั้งเดิม ก่อนเปลี่ยนให้เชื่อมเฟส3

  • 41,477
  • 23 ก.ค. 2015

ผกก. Ant-Man เผย ตอนจบฉบับดั้งเดิม
ก่อนเปลี่ยนให้เชื่อมเฟส3 

 

 

Ant-Man ซุปเปอร์ฮีโร่เรื่องใหม่ของ Marvel ซึ่งได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหนังว่าเป็นหนังซุปเปอร์ฮีโร่ที่สนุก ฮาและมันส์สุดๆ ก่อนที่จะปิดเฟส 2 ซึ่งล่าสุด เพย์ตัน รี้ด  ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เปิดเผยเกี่ยวกับตอนจบแบบฉบับดั้งเดิมก่อนที่มันจะถูกเปลี่ยนมาเป็นเวอร์ชั่นที่ฉายอยู่ปัจจุบัน

โดยเขาเผยว่าตอนจบแบบเก่า ฉากช่วงสุดท้ายจะเป็นการปะทะกันระหว่าง Ant-Man กับ มิทเชล คาร์สัน สมาชิกไฮดร้า เพื่อแย่งชิงอนุภาคครอส ซึ่งเป็นสารที่ใช้ในการสร้างชุดเยลโลแจ็คเก็ต ซึ่งแทนที่จะทำอนุภาคสูญหายไป แต่สุดท้ายก็สามารถจัดการกับ  มิทเชล คาร์สัน และได้อนุภาคกลับคืนมา ซึ่งตอนจบแบบนี้ถูกเปลี่ยนไปและกลายเป็นว่าเวอร์ชั่นปัจจุบันเป็นการเชื่อมเพื่อให้หนังปูไปสู่หนังมาร์เวล เฟส 3 ที่จะประเดิมด้วยอภิมหาสงคราม ใน Captain America: Civil WarCivil War  ซึ่งมีกำหนดลงโรงฉาย พฤษภาคม 2559 

โดยความสำคัญของมิทเชล คาร์สัน เป็นสายลับสองหน้าที่ก่อนหน้านี้เคยเป็นหัวหน้าฝ่ายป้องกันของชีลด์ โดยมีการคาดการณ์ว่าการปล่อยให้ตัวละครสำคัญขนาดนี้หลุดไปง่ายๆ อาจจะเป็นการทิ้งปมไว้เพื่อให้ Ant-Man มาจัดการในหนังภาคต่อก็เป็นได้เพราะในเวอร์ชั่นคอมมิคส์เอง มิทเชลก็หมายปองชุด Ant-Man อยู่เหมือนกัน จึงมีความเป็นไปได้ว่าเรื่องนี้อาจจะยังไม่ปล่อยไว้เฉยๆแน่ 

ทั้งนี้ Ant-Man ถือเป็นภาพยนตร์ที่มีจุดเชื่อมสำคัญหลายจุด รวมถึงมีการแฝงลูกเล่นไว้ตลอดทั้งเรื่องซึ่งหากใครเป็นแฟนมาร์เวลอาจจะอมยิ้มเล็กๆ กับปริศนาที่ซ่อนไว้ หากใครอยากรู้ว่ามี Easter Egg อะไรอยู่ตรงไหนบ้าง ตามอ่านได้จากบทความข้างล่างได้เลย 

 


[SPOILER ALERT] 8 ปริศนาเผยทุกความเชื่อมโยงสู่เฟส 3 Part 1

 

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+