HIGHLIGHT CONTENT

Ant-Man 3 จะเป็นการรวมทีมที่ยิ่งใหญ่เทียบเท่า Doctor Strange 2 เควิน ไฟกี้ เผยออกมาแล้ว

  • 1,364
  • 29 ก.ค. 2022

 

Ant-Man 3 จะเป็นการรวมทีมที่ยิ่งใหญ่

เทียบเท่า Doctor Strange 2 เควิน ไฟกี้ เผยออกมาแล้ว

 

ประธานใหญ่จากค่าย Marvel Studios เควิน ไฟกี้ ได้ออกมาเปิดเผยว่าภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man 3 หรือ Ant-Man and the Wasp: Quantumania จะเป็นการรวมทีมกันที่ยิ่งใหญ่ เทียบเท่ากับเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ได้เลย

ดูท่าแล้ว มีแนวโน้มว่าคอนเซ็ปต์เกี่ยวกับ Multiverse จะยังคงใช้กันอย่างต่อเนื่องอีกต่อไปเรื่อยๆเป็นแน่ๆ หลังจากที่ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวในมัลติเวิร์สหรือพหุจักรวาลนี้ในเรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ที่กำกับโดย แซม ไรมี่ มาแล้ว และเรื่องที่สองที่อาจจะได้ใช้คอนเซ็ปต์พหุจักรวาลหรือมัลติเวิร์สนี้เองก็คงจะเป็นเรื่อง Ant-Man and the Wasp: Quantumania จากคำบอกเล่าของประธานค่ายอย่าง เควิน ไฟกี้ โดยที่ตัวเขาได้ออกมาบอกว่าในตัวหนังของ Ant-Man 3 นั้นจะมีการรวมทีมที่คล้ายๆกับ Doctor Strange 2 อยู่นั่นเอง

 

 

ซึ่งถ้าดูจากการรวมทีมใน Doctor Strange 2 แล้วนั้น เราจะเห็นได้ว่าเป็นการรวมทีมจากโลกต่างมิติ อย่างเช่น ทีม Illuminati หรือแม้แต่ ตัว สตีเฟ่น สเตรนจ์ ที่ร่วมมือกันกับ อเมริกา ชาเวซ ที่มาจากอีกจักรวาลหนึ่งเองก็เช่นกัน คำบอกใบ้ของ เควิน ไฟกี้ อาจจะหมายถึงการรวมทีมกันในหลายๆจักรวาลมารวมทีมกันก็เป็นได้ และที่สำคัญ อุปกรณ์ของ Ant-Man นั้นสามารถเดินทางข้ามเวลา ซึ่งก็ได้มีการเฉลยออกมาแล้วนั่นไม่ใช่การเดินทางข้ามเวลา แต่เป็นการเดินทางข้ามจักรวาลไปอีกเวลาหนึ่งต่างหาก เราอาจจะได้เห็นการใช้อุปกรณ์ของ Ant-Man เพื่อได้เจอกับอีกหลายๆฮีโร่ในหลายๆจักรวาลภายในเนื้อเรื่องของภาพยนตร์ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ก็เป็นไปได้

ไม่ว่าในอนาคตเนื้อเรื่องจะเป็นอย่างไรนั้น ก็บอกได้อย่างเดียวว่าแค่คำบอกใบ้ของประธานค่ายแค่นี้ คำๆเดียว ก็ทำให้เราๆเหล่าแฟนมาร์เวลแทบนั่งไม่อยู่กับที่เสียแล้ว แทบจะอดใจรอไม่ไหวแล้วล่ะสิ แล้วพบกันปีหน้าแน่นอน Ant-Man and the Wasp: Quantumania

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/ant-man-3-team-up-movie-kevin-feige/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง