HIGHLIGHT CONTENT

สปอยล์ระดับสิบ!! นักแสดง Ant-Man 2 หลุดสิ่งที่อาจเป็นจุดหักมุมใหญ่ในหนัง

  • 10,249
  • 27 มิ.ย. 2018

 

สปอยล์ระดับสิบ!! นักแสดง Ant-Man 2 หลุดสปอยล์จุดหักมุมใหญ่ในหนัง

 

คำเตือน!!! บทความนี้เป็นบทความที่มีเนื้อหาสปอยล์เนื้อเรื่องสำคัญใน Ant-Man and The Wasp ที่ยังไม่แน่ว่าเป็นจริงหรือไม่แต่หากจะให้แน่ใจและไม่อยากหมดสนุกไปกับการรู้ก่อน ก็แนะนำว่าให้ข้ามบทความนี้ไปก่อนนะ

 

จากการสัมภาษณ์กับสื่อ Marvel Entertainment ในงานเปิดตัวหนัง Ant-Man and The Wasp นักแสดงสมทบอย่าง Laurence Fishburne ผู้รับบทเป็น Bill Foster หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า Goliath อาจเผลอบอกเกี่ยวกับจุดหักมุมครั้งใหญ่ในตัวหนังซะแล้ว นั่นก็คือการเปิดเผยตัวตนที่ลึกลับของ Ghost วายร้ายหลักในภาคนี้

 

โดยก่อนหน้านี้ทาง Marvel มักจะสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆบ่อยๆกับเนื้อเรื่องสุดหักมุมในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่างใน Spiderman: Homecoming ที่เรามารู้ทีหลังว่า Vulture วายร้ายหลัก คือพ่อของหญิงสาวที่ Peter ชอบ และใน Guardians of the Galaxy Vol.2 ที่เผยภายหลังว่าพ่อที่แสนดีของ Star-Lord อย่าง Ego เป็นผู้ที่ฆ่าแม่ของเขาเอง และมันคงไม่แปลกหากหนังซูเปอร์ฮีโร่ต่อไปจะมีบทหักมุมเกินขึ้นอีก

 

 

Laurence Fishburne ได้ให้สัมภาษณ์เป็นเนื้อหาส่วนนึงว่า “ผมมีตัวแทนของลูกสาวนะ ซึ่งตัวละครนี้ชื่อว่า Ghost เธอรับบทโดย Hannah John-Kamen เธอเป็นคนที่สุดยอดมาก และพวกเราก็มีความสัมพันธ์แบบพ่อลูกที่เดินไปด้วยกันได้ดี”

 

จากการสัมภาษณ์นี้ทำให้แฟนๆคิดว่า หรือ Ghost จะเป็นลูกของ Bill Foster! และมันยิ่งซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อคำพูดที่เขาให้สัมภาษณ์คือคำว่า “Ghost เธอเป็นเหมือนตัวแทนลูกสาวของผม” ทำไมถึงใช้คำว่าตัวแทน?

 

 

อย่างไรมันก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจมากๆเพราะทางค่ายและตัวหนังไม่ได้บอกอะไรกับเราเกี่ยวกับตัวละคร Ghost เลย เรารู้แค่ว่าเธอมีพลังผ่านทะลุและเกี่ยวข้องบางอย่างกับมิติควอนตัมและเธอเป็นวายร้ายเท่านั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์และครอบครัวนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

Laurence Fishburne ผู้รับบทเป็น Bill Foster หรือมีอีกชื่อหนึ่งว่า Goliath ที่ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูนตัวละครนี้สามารถขยายตัวได้ และจากตัวอย่างดูเหมือนว่าเขาเป็นคนดีและนั่งสนทนาอยู่กับเหล่าตัวละครหลักแบบสบายๆ หรือการเผยให้รู้ในหนังว่า Bill Foster และ Ghost ทั้งสองคนคือพ่อ-ลูกกัน จะทำให้ Goliath ตื่นขึ้น และกลายเป็นวายร้ายโดยสมบูรณ์  ไม่แน่ว่าเราอาจจะกำลังโดน Marvel หลอก หรือจริงๆแล้ว Ghost อาจจะไม่ใช่ตัวร้ายหลัก แต่เป็น Goliath ต่างหาก หรือไม่นี่ก็เป็นการปูตัวร้าย Goliath ที่จะมาเป็นวายร้ายหลักที่จะมาแก้แค้นให้ลูกสาวใน Ant-Man 3

 

Ant-Man and the Wasp เข้าฉาย 4 กรกฏาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+