HIGHLIGHT CONTENT

Anomalisa คว้ารางวัล Grand Jury Prize จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ

  • 4,348
  • 09 พ.ย. 2015

Anomalisa คว้ารางวัล Grand Jury Prize
จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ

 

 

Anomalisa อโนมาลิซ่า คว้ารางวัล Grand Jury Prize รางวัลจากคณะกรรมการตัดสินจากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเวนิซ ครั้งที่ 72 และได้รับคำวิจารณ์ด้านบวกอย่างท่วมท้น โดยคะแนนจากนักวิจารณ์ที่เว็บมะเขือเน่า Rotten Tomatoes อยู่ที่ 100 เปอร์เซ็นต์ และคะแนนจาก Metacritic อยู่ที่ 98 เปอร์เซ็นต์
 
Anomalisa อโนมาลิซ่า เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของชายคนหนึ่ง ซึ่งอยู่ในช่วงวิกฤติชีวิต เกิดปัญหาในด้านปฏิสัมพันธ์กับคนอื่น ไมเคิล สโตน ซึ่งเป็นทั้งสามี, พ่อ และนักเขียนเจ้าของผลงาน "How May I Help You Help Them?" ผู้ซึ่งสภาพจิตใจตกอยู่ในสภาวะสับสน ในระหว่างการเดินทางไปบรรยายในการประชุมของผู้ประกอบวิชาชีพด้านบริการลูกค้าที่ซินซินนาติ เขาเข้าพักที่โรงแรมเฟรโกลีและได้หลุดพ้นจากความสิ้นหวัง เมื่อได้พบกับลิซ่า สาวตัวแทนฝ่ายขายของสินค้าเบเกอรี่จากเอครอน ซึ่งเธอคนนี้อาจจะเป็นรักแท้ของเขาหรืออาจจะไม่ใช่ก็ได้
 
Anomalisa อโนมาลิซ่า คือ ภาพยนตร์อนิเมชั่น / สต็อปโมชั่น ให้เสียงพากย์โดย เจนนิเฟอร์ เจสัน ลีห์, ทอม นูแนน และเดวิด ธิวลีส ภาพยนตร์เรื่องนี้ คือผลงานอันชาญฉลาดและเป็นภาพแห่งความฝันที่งดงาม อ่อนโยน และมีอารมณ์ขันโดยไร้เหตุผล จากผู้กำกับสุดเฉียบคม ชาร์ลี คอฟแมน ซึ่งเคยคว้ารางวัลออสการ์สาขาบทภาพยนตร์จาก Eternal Sunshine of The Spotless Mind มาแล้ว และ ดุ๊ค จอห์นสัน จาก ทีวีซีรี่ยส์ "Community" ตอน Abed's Uncontrollable Christmas
 
กำหนดฉายในไทย 25 กุมภาพันธ์ 2559

อโนมาลิซ่า

  • 25 February 2016
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 91 นาที
15+