HIGHLIGHT CONTENT

แอนนา เคนดริค และ เจเรมี จอร์แดน หวานชื่น! บนภาพโปรโมทใหม่จากภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัล "The Last Five Years"

  • 5,349
  • 20 ม.ค. 2015

แอนนา เคนดริค และ เจเรมี จอร์แดน หวานชื่น!
บนภาพโปรโมทใหม่จากภาพยนตร์โรแมนติก-มิวสิคัล "The Last Five Years"

 

แอนนา เคนดริค รับบทนักแสดงละครเวทีสาวนามว่า เคธี "

เจเรมี จอร์แดน รับบทนักเขียนหนุ่มดาวรุ่งนามว่า " เจมี่ "

"The Last Five Years" คือเรื่องราวความสัมพันธ์ในระยะเวลา 5 ปีของนักเขียนหนุ่มดาวรุ่ง เจมี่ (เจเรมี จอร์แดน) และนักแสดงละครเวทีสาว เคธี (แอนนา เคนดริค) ในขณะที่เรื่องราวของเจมี่จะถูกเล่าจากจุดเริ่มต้น แต่แง่มุมของเคธีจะถูกเล่าย้อนกลับจากจุดจบ 

 

 

เกร็ดภาพยนตร์

 

1. ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือริชาร์ด เลอกราเวเนสเจ้าของผลงานภาพยนตร์รักที่หลายๆคนประทับใจอย่าง P.S. I Love You และ Paris, je t'aime โดยเลอกราเวเนสเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากการเขียนบทภาพยนตร์ให้กับผลงานคุณภาพอย่าง The Fisher Kingโดยสำหรับโปรเจค The Last Five Years นี้เขาจะรับหน้าที่เป็นทั้งผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ด้วยตนเอง

2. นักแสดงสาวแอนนา แคนดริคคือหนึ่งในนักแสดงสาวสาวที่มีฝีมือการแสดงที่โดดเด่น โดยเธอเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง Up In The Air นอกจากนี้เธอยังมีความสามารถด้านการร้องเพลงและแสดงละครเวทีอันโดดเด่น จนเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลโทนี่ อวอร์ด(นักแสดงหญิงอายุน้อยที่สุดเป็นอันดับ 2 ที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล) รวมทั้งกำลังจะรับบทซินเดอเรลลาในภาพยนตร์เรื่อง Into the Woods อีกด้วย

3. The Last Five Years เข้าฉายเป็นครั้งแรกในงาน 2014 Toronto International Film Festival และได้รับคำชื่นชมมากมายจากนักวิจารณ์ อาทิเช่น

ภาพยนตร์มิวสิคคัลที่ดีที่สุดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา – Twitch Film”

สุดยอดการแสดงที่ยอดเยี่ยม  –Black Sheep Reviews”

4. ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากละครเวทีที่เขียนบทขึ้นโดยยอดฝีมือแห่งวงการละครเวทีอย่าง เจสัน โรเบิร์ต บราวน์ เจ้าของรางวัลโทนี่ อวอร์ดสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยม ซึ่งในเวอร์ชั่นของภาพยนตร์เขาก็จะมารับหน้าที่ผู้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ด้วย

 

 

 

 

สุดท้ายแล้วความทรงจำแห่งความรักของหนุ่มสาวคู่นี้จะได้กลับมาบรรจบพบและเชื่อมต่อกันอีกครั้งหรือไม่
ร่วมค้นหาจุดเริ่มต้นแห่งจุดจบพร้อมกับพวกเขาได้
ใน "The Last Five Years" 16 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ร้องให้โลกรู้ว่ารัก

  • 07 May 2015
  • Adventure / ตลก / โรแมนติก /
  • 95 นาที
15+