HIGHLIGHT CONTENT

สายโหดกลับมาแล้ว! ฮิวจ์ แจ็คแมน แง้มความคลั่ง วูล์ฟเวอรีนที่จะมาใน Deadpool 3

  • 968
  • 01 พ.ย. 2022

 

 

สายโหดกลับมาแล้ว! ฮิวจ์ แจ็คแมน

แง้มความคลั่ง วูล์ฟเวอรีนที่จะมาใน Deadpool 3

 

ในช่วงเวลาที่หลายคนหมดหวังและกำลังมูฟออน ไรอัน เรย์โนลด์ ก็ประกาศเรื่องราวให้แฟนหนังได้ตื่นเต้นอีกครั้ง กับการประกาศสร้างภาพยนตร์ Deadpool ภาคแรกที่จะเป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลมาร์เวล โดยเขาจะกลับมาพร้อมกับ วูล์ฟเวอรีน X-Men คนแรกที่จะได้ปรากฎตัวใน MCU หลังจากที่ฮิวจ์ แจ็คแมนพยายามปฏิเสธในการกลับมารับบทนี้ตลอดตั้งแต่จบภาพยนตร์เรื่อง Logan แต่ตอนนี้เขากลับมาแล้ว พร้อมกับความโหดที่มากยิ่งกว่าเดิม

 

ฮิวจ์ แจ็คแมนให้สัมภาษณ์กับ AP Entertainment เกี่ยวกับบทบาทของวูล์ฟเวอรีนที่จะมาปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Deadpool 3 ที่อาจจะแตกต่างจากภาพลักษณ์เก่า ๆ ที่เคยปรากฎตัวในภาพยนตร์ภาคที่ผ่าน ๆ มา เพราะครั้งนี้เขามาพร้อมกับความคลั่ง และความโหดแบบจัดเต็ม เขาเล่าถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“เขาจะโกรธเกรี้ยวยิ่งกว่าเดิมครับ ทั้งอารมณ์ร้าย และขี้หงุดหงิด ผมบอกได้เลยว่า เขาจะใช้กำลังเข้าซัดใส่ไรอัน เรย์โนลด์หลายครั้งเลยล่ะครับ ประมาณนั้นเลยล่ะครับ”

 

 

บางทีนี่อาจจะเป็นคู่หูที่เหมาะสมที่สุดแล้วก็ได้ เพราะต่างฝ่ายต่างตายยากกันทั้งคู่ และเมื่อวูล์ฟเวอรีนผู้อารมณ์ร้ายจัดการระบายอารมณ์ใส่เจ้าเดดพูลสุดกวนที่ทำยังไงก็ไม่ตายเสียที เราอาจจะได้เห็นเคมีสุดมันส์ที่บ้าบอสุดขีดจากทั้งคู่ก็ได้ อย่างไรก็ตาม การที่ทั้งคู่ได้โคจรมาเจอในภาพยนตร์เรื่องเดียวกันนี้ มันคือสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดแล้วว่า เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ได้เดินทางมาถึง MCU แล้วอย่างเป็นทางการ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

เดดพูล 2

  • 16 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง