HIGHLIGHT CONTENT

แม่กลับมาพร้อมความเริ่ด! แอนเจลีนา โจลีในภาพยนตร์ชีวประวัตินักร้องโอเปร่า Maria

  • 716
  • 10 ต.ค. 2023

 

แม่กลับมาพร้อมความเริ่ด! แอนเจลีนา โจลี

ในภาพยนตร์ชีวประวัตินักร้องโอเปร่า Maria

 

แอนเจลีนา โจลี นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ที่รับงานไม่มากนักในระยะหลัง ผลงานเรื่องล่าสุดก็คงหนีไม่พ้น Eternals แต่คราวนี้เธอจะกลับมาแบบเดี่ยว ๆ โชว์พลังการแสดงให้เห็นกันแบบชัด ๆ ในภาพยนตร์เรื่อง Maria ภาพยนตร์ชีวประวัติของ Maria Callas นักร้องโอเปร่าที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคนหนึ่ง

 

คนที่จะมากำกับภาพยนตร์ในครั้งนี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็น Pablo Larraín ที่เคยฝากฝีมือเอาไว้กับ Jackie (2016) และ Spencer (2021) ที่ส่งทั้งนาตาลี พอร์ตแมน กับคริสเตน สจ๊วต เข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้ว เขาได้เปิดเผยเรื่องการทำงานนี้เอาไว้กับ Variety ว่า...

 

"ผมตื่นเต้นมาก ๆ เลยที่จะได้เริ่มสร้างเรื่อง Maria ซึ่งผมหวังว่าจะได้นำเสนอชีวิตอันน่าทึ่ง และการที่เพลงของ Maria Callas ส่งผลถึงคนทั่วโลก ต้องขอบคุณบทที่ยอดเยี่ยมของ Steven Knight การทำงานกับทั้งนักแสดงและทีมงานทุกคน และโดยเฉพาะการแสดงของแอนเจลีน่าที่วิเศษมาก เธอเตรียมตัวมาได้สุดยอดจริง ๆ"

 

 

Maria Callas คือนักร้องเสียงโซปราโนชาวอเมริกัน ที่เกิดในประเทศกรีซ เธอคือหนึ่งในนักร้องโอเปร่าที่มีชื่อเสียงโด่งดังและมีอิทธิพลมากที่สุดในศตวรรษที่ 20 ซึ่งในภาพยนตร์นี้ผู้กำกับจะเลือกเอาช่วงเวลาไม่กี่วันก่อนที่เธอจะเสียชีวิตในกรุงปารีส ตอนอายุ 53 ปี แม้ว่าความสามารถของเธอจะเป็นที่ยอมรับในวงกว้าง แต่เรื่องนิสัยของเธอยังเป็นข้อถกเถียงอยู่ โดยเธอต้องเผชิญหน้ากับการที่นักข่าวให้ความสนใจกับชีวิตส่วนตัวเป็นอย่างมาก ทั้งการลดน้ำหนัก, การแข่งขันและไม่ลงรอยกับ Renata Tebaldi นักร้องเสียงโซปราโนอีกคน หรือจะเป็นการที่เธอมีความสัมพันธ์กับ Aristotle Onassis เศรษฐีด้านการขนส่งชาวกรีก

 

ความเข้มข้นขนาดนี้ คงจะเป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นพลังทางการแสดงของแอนเจลีนา โจลี มารอติดตามกันดีกว่าว่าจะเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง