HIGHLIGHT CONTENT

สองแม่โคจรมาบู๊! แอนเจลีนา โจลี ปะทะ แฮลลี เบร์รี ในหนังใหม่สไตล์ Bond VS Bourne

  • 653
  • 20 เม.ย. 2023

 

สองแม่โคจรมาบู๊! แอนเจลีนา โจลี ปะทะ แฮลลี เบร์รี

ในหนังใหม่สไตล์ Bond VS Bourne

 

ในยุคหนึ่ง แองเจลีนา โจลี คือหนึ่งในแอ็กชันสตาร์สาวที่มีครบทั้งความเก่งกาจ และความเซ็กซี่ ขณะเดียวกับแฮลลี เบร์รีเองก็โลดแล่นในวงการภาพยนตร์มายาวนาน บทบาทที่คนจดจำได้มากที่สุดคงเป็น Strom ใน X-Men และล่าสุดกับบท โซเฟีย หนึ่งในผู้อำนวยการแห่งโรงแรมคอนติเนนตัล ตอนนี้ทั้งคู่กำลังจะโคจรมาเจอกันในภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่องใหม่

 

Deadline ได้รายงานว่า ภาพยนตร์ที่ถูกอธิบายว่าจะเป็นเหมือน Bond vs. Bourne แนวแอ็กชันทริลเลอร์ จะมีชื่อว่า Maude v Maude ได้ถูก Warner Bros. เลือกไปสร้าง จะได้ Scott Mosier มาเขียนบท พร้อมคว้า Roseanne Liang จาก Shadow in the Cloud มารับหน้าที่กำกับ โดยจะได้ แองเจลีนา โจลี และแฮลลี เบร์รี มารับบทนำประชันกัน และทั้งคู่จะรับหน้าที่เป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย

 

 

ส่วนเรื่องราวจะออกมาเป็นอย่างไร แล้วกำหนดฉายจะเป็นวันไหนนั้น ต้องรอติดตามกันต่อไป แต่การที่ 2 ตัวแม่ตกลงรับเล่นแบบนี้น่าจะพอรับประกันคุณภาพของหนังได้พอสมควรเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง