HIGHLIGHT CONTENT

อยากไปเป็นคนธรรมดาสักพัก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์เปิดใจเผยเหตุผลที่อยากพักจากการแสดง

  • 817
  • 28 เม.ย. 2022

 

อยากไปเป็นคนธรรมดาสักพัก แอนดรูว์ การ์ฟิลด์

เปิดใจเผยเหตุผลที่อยากพักจากการแสดง

 

หลายคนอาจจะคุ้นเคยกับการเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ของแอนดรูว์ การ์ฟิลด์ แต่เขาคนนี้ไม่ได้มีบทบาทเพียงแค่นั้น เขาถือว่าเป็นนักแสดงมากฝีมือคนหนึ่งเลยทีเดียว โดยในงาน The Academy Awards ปีล่าสุดที่ผ่านมา เขาก็ได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยม กับภาพยนตร์เรื่อง Tick, Tick…Boom! แม้ว่าจะไม่ได้รับรางวัลมา แต่เท่านี้ก็สามารถยืนยันฝีมือการแสดงของเขาคนนี้ได้เป็นอย่างดี

 

แต่ล่าสุด แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยกับเว็บไซต์ Variety ว่าเขาอยากจะพักการแสดงไปก่อน เขาให้สัมภาษณ์ว่า...

 

“ผมอยากจะพักสักหน่อยครับ อยากจะพักร้อนสักนิดนึง ผมอยากจะมาพิจารณาใหม่ว่าผมอยากจะทำอะไรต่อไป หรือผมอยากจะเป็นใครสักพักหนึ่ง เพราะอย่างที่ทุกคนรู้ นี่มันเหมือนเป็นเครื่องซักผ้าเลย ฤดูกาลประกาศรางวัลนี่น่ะครับ ผมอยากจะมีชีวิตธรรมดาสักพักหนึ่ง”

 

 

การพักเบรกเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับการทำงานทุกชนิดอยู่แล้ว เพราะการหยุดเพื่อเติมพลังมันสามารถทำให้เรากลับมาได้อย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม สำหรับตัว แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ นั้น นอกเหนือไปจากงานภาพยนตร์อื่น ๆ แล้ว แฟนซูเปอร์ฮีโร่ยังคาดหวังให้เขากลับมาเป็นปีเตอร์ พาร์คเกอร์อีกครั้ง เพราะต้องยอมรับจริง ๆ ว่าเขาคว้าหัวใจทุกคนไปเลยจากการปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: No Way Home

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

ข่าวที่เกี่ยวข้อง