HIGHLIGHT CONTENT

พบกับตัวอย่างใหม่ของ Anatomy of a Fall หนังเขย่าขวัญรางวัลปาล์มทองคำประจำปี 2023

  • 1,312
  • 24 พ.ย. 2023

พบกับตัวอย่างใหม่ของ Anatomy of a Fall

หนังเขย่าขวัญรางวัลปาล์มทองคำประจำปี 2023

 

 

ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ Anatomy of a Fall หรือ เขาบอกว่าเธอฆ่า ของผู้กำกับ ฌูสตีน ทริเอต เปิดฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ และได้สร้างกระแสท่ามกลางเหล่านักวิจารณ์จนคว้าเอารางวัลที่ใหญ่ที่สุดของเทศกาลอย่างรางวัลปาล์มทองคำมาได้ และล่าสุดทางค่ายนีออนที่ถือสิทธิ์จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ในสหรัฐอเมริกา ก็ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเรื่องราวของ เขาบอกว่าเธอฆ่า จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง มาสู่เรื่องรางตัวละครที่มีชื่อว่า แซนดรา และครอบครัวของเธอ ที่ประกอบไปด้วย ซามูเอล ผู้เป็นสามีและ เดเนียล ลูกชายวัย 11 ขวบ ที่เมื่อหนึ่งปีก่อน ครอบครัวของเธอย้ายไปอาศัยอยู่ในเมืองอันห่างไกลในเทือกเขาแอลป์ฝรั่งเศส ก่อนที่ความสงบสุขที่ฝันหาจะหายไป เมื่อ ซามูเอล ถูกพบเป็นศพอยู่ท่ามกลางหิมะ โดยไม่รู้ว่าเขาเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่าการตายของเขาน่าสงสัยและคาดว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรม ทำให้ แซนดรา กลายมาเป็นผู้ต้องสงสัยหลัก ส่วนภาพยนตร์ก็จะเป็นเรื่องราวของการสืบสวนที่เกิดขึ้นต่อมา และพาเราไปสำรวจความสัมพันธ์ในเชิงลึกระหว่าง แซนดรา และ ซามูเอล

 

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า เดเนียล ลูกชายของเธอที่เป็นคนพบศพของผู้เป็นพ่อนั้นมีปัญหาทางการมองเห็น ทำให้ แซนดรา ไม่มีพยานที่จะช่วยยืนยันความบริสุทธิ์ของเธอได้เลย นอกเหนือไปจากนั้นยังแอบบอกใบ้ให้ผู้ชมเห็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งสองคนอาจจะซ้อนกว่าการเป็นแค่ชีวิตคู่ที่ไม่ราบรื่น

เขาบอกว่าเธอฆ่า จะเขียนบทและกำกับโดย ทริเอต จากบทภาพยนตร์ที่เธอเขียนร่วมกับ อาเทอร์ ฮารารี่ โดยจะได้ มารี-แองจี้ ลูเซียนี และ ดาวิด ตียอน มาออกแบบงานสร้าง ส่วนทีมนักแสดงก็ได้แก่ แซนดรา ฮึลเลอร์, สวอนน์ อาร์ลูด, อองตวน เรนาร์ตซ์, เจนนี่ เบธ, ซาเดีย เบนทาเล็บ และ ไมโล มาชาโด-กราเนอร์

Anatomy of a Fall หรือ เขาบอกว่าเธอฆ่า มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 ธันวาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

เขาบอกว่าเธอฆ่า

  • 14 December 2023
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 151 นาที
15+