HIGHLIGHT CONTENT

หนีคนมีคู่มาดูหนังในโรงคนเดียว กับ 8เรื่องไม่อินเลิฟ บู๊ สยอง แฟนตาซี

  • 8,674
  • 12 ก.พ. 2016

หนีคนมีคู่มาดูหนังในโรงคนเดียว
กับ 8เรื่องไม่อินเลิฟ บู๊ สยอง แฟนตาซี 

 

 

วาเลนไทน์ปีนี้เชื่อว่า คู่รักหลายคนคงจะจูงมือไปดูหนังแบบเป็นคู่ๆ โดยเฉพาะหนังรักโรแมนติกที่เข้าฉายอัดแน่นตลอดเดือนกุมภาพันธ์ที่มาเติมความหวานให้กับความรัก แต่ใครเลยจะเข้าใจหัวอกคนไร้คู่ที่วาเลนไทน์ก็อยากดูหนังบ้าง แต่ไม่ต้องการอารมณ์หวานเลี่ยนและอยากจะหนีภาพบาดตาบาดใจมาสาดอารมณ์แบบโดดเดี่ยวระบายผ่านหนังแอ็คชั่น บู๊ แฟนตาซี หรือแนวอื่นที่ไม่ต้องโรแมนติก ซึ่งเราขอจัดเช็คลิสต์หนังสำหรับคนโสด ที่ดูในโรงคนเดียวได้ไม่ถึงกับเหงาตาย ไม่ต้องให้ใครมานั่งกุมมือระหว่างดู 

 

ดูไซอิ๋ว2 ตำนานในวัยเด็ก ไม่มีรักมาปนให้หม่นใจ 

การกลับมาอีกครั้งของไซอิ๋ว กับทีมงานผู้สร้างจาก The Monkey King ที่ทำเงินถล่มทลายทั้งรายได้ในไทยและจีน ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ตระการตาไปด้วยงานสเปเชี่ยล เอฟเฟกต์ ที่เคยประจักษ์มาแล้วกับผู้ที่เคยชมในภาค ครั้งนี้ด้วยทุนสร้างที่เพิ่มสูงขึ้นและลดต้นทุนด้านนักแสดงหลักออกไปถึง 2 คน ทำให้ผู้กำกับมีอิสระในการเนรมิตภาพสุดตระการตาได้มากยิ่งขึ้น โดยเป็นเรื่องราวภายหลังจากการถูกจองจำกว่า 500 ปี เห้งเจียได้ถูกปลดปล่อยโดยพระถังซัมจั๋ง โดยมีภารกิจเพื่ออัญเชิญพระไตรปิฎก ณ ชมพูทวีป ร่วมด้วย ตือโป๊ยก่ายและ ซัวเจ๋ง แต่พวกเขาต้องพบกับบทพิสูจน์ครั้งใหญ่ด้วยการพบกับศัตรูตัวฉกาจ อย่างปีศาจกระดูกขาว
จองตั๋วที่นี่ >>> 
http://www.majorcineplex.com/movie/the-monkey-king-2

 

Bakuman หนีรักหวานเลี่ยน มาคลั่ง Live Action ดีกว่า 

BAKUMAN วัยซนคนการ์ตูน ภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนขายดีชื่อเดียวกันของ สึกุมิ โอบะ และ ทาเคชิ โอบาตะ สองผู้เขียนการ์ตูนในตำนานอย่าง DEATH NOTE 
เรื่องราวของ​โมริทากะ มาชิโระ (ทาเครุ ซาโต) สารภาพรักกับ มิโฮะ อาซึกิ (นานะ โคมัตสึ) แล้วทั้งสองก็สัญญาไว้ว่าจะแต่งงานกันหากทั้งคู่ทำความฝันให้สำเร็จนั่นคือการเป็นนักเขียนการ์ตูน ส่วนอาซึกิก็จะเป็นนักพากย์ มาชิโระจึงจับมือกับอากิโตะ ทาคากิ (ริวโนะสุเกะ คามิกิ)  เพื่อเขียนการ์ตูนสุดฮิตลง โชเนนจัมพ์ นิตยสารระดับตำนานให้ได้ โดยหลังจากภาพยนตร์เข้าฉายรอบพรีวิว ปรากฎว่าได้รับกระสแตอบรับดีเยี่ยมทั้งในแง่ของความสนุก สร้างแรงบันดาลใจและเนื้อเรื่องที่มีสีสันชวนติดตาม เปิดรอบพิเศษ 2 ทุ่มเป็นต้นไป จองตั๋วที่นี่ >>> http://www.majorcineplex.com/movie/bakuman

 

ตามหารักแท้ในดงซอมบี้กับ Pride Prejudice Zombie

เลดี้+ซอมบี้ จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อซอมบี้บุกศตวรรษที่ 19 ! ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้แนวใหม่ที่ดัดแปลงจากวรรณกรรมชื่อก้องระดับโลก กับเรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนต้องลุ้นจนขนหัวลุกไปกับความรักของพวกเขา ประเทศอังกฤษในศตวรรษที่ 19 สาวสวยเอลิซาเบธ เบนเน็ต (ลิลลี่ เจมส์) ที่ต้องวุ่นวายกับปัญหาหัวใจระหว่างเธอและ ดร.ดาร์ซี่ (เซม ไรลีย์) แต่ปัญหานี้ก็ดูเหมือนจะเล็กไปเลย เมื่อจู่ๆก็มีเหล่าซอมบี้ที่เข้ามาบุกประเทศ ซึ่งทาให้อลิซาเบธต้องดิ้นรนต่อสู้เพื่อความรักต่างชนชั้น และเหล่ากองทัพซอมบี้ไปพร้อมๆกัน จองตั๋วที่นี่ >>> http://www.majorcineplex.com/movie/pride-and-prejudice-and-zombies

 

ลุ้นเอาตัวรอดกับเฮียลีโอนาโด้ ใน The Revenant ฝ่าหิมะและต่อสู้กับหมี 

ภาพยนตร์ที่สร้างขึ้นจากแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริงเรื่อง The Revenant – เดอะ เรเวแนนท์ ต้องรอด  กำกับฯ และร่วมเขียนบทโดยผู้สร้างชื่อดังเจ้าของรางวัล Academy Award อเลฮังโดร กอนซาเลซ อินาร์ริตู (Birdman, Babel)  กับเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากการสำรวจป่าอเมริกาที่ไม่ถูกบันทึกลงแผนที่ นักสำรวจแห่งตำนาน ฮิวจ์ กลาส (ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ) ถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมและถูกเพื่อนร่วมทีม จอห์น ฟิตซ์เจอรัลด์ (ทอม ฮาร์ดี้)  ปล่อยทิ้งไว้ให้ตายเพียงลำพัง เขามีเพียงกำลังใจเป็นอาวุธในการต่อสู้ กลาสต้องทนต่อสภาพที่เหน็บหนาวอย่างรุนแรง เขาต้องหาทางรอดชีวิตและแก้แค้นฟิตซ์เจอรัลด์ จองตั๋วที่นี่ >> http://www.majorcineplex.com/movie/the-revenant

 

ไปซ่าในแบบสองสไตล์ปู่หลานวัยแซ่บ ใน Dirty Grandpa

ทิ้งแฟนไว้ที่บ้านแล้วลองมาใช้วันโสดๆกันให้เต็มที่กับคุณปู่จอมซ่า เรื่องราวของ เจสัน เคลลี่ (แซค เอฟรอน) ทนายหนุ่มไฟแรงกำลังจะแต่งงานกับลูกสาวของเจ้านายในไม่ช้า แต่แล้ววันหนึ่งดิ๊ก (โรเบิร์ต เดอ นีโร) คุณปู่ที่พึ่งเสียภรรยาของเขาไป ได้ชวนเจสันเดินทางไปตะลุยปาร์ตี้ชายหาดเพื่อเติมเต็มให้ชีวิตอย่างสุดเหวี่ยงก่อนเข้าพิธีวิวาห์และสานต่อเจตนารมณ์ของคุณยาย  ความผูกพันสุดห่าม ป่วนกระจาย ฮาวายวอดระหว่างคุณปู่สุดซ่ากับหลานชายแสบจึงบังเกิด จองตั๋วที่นี่ >> http://www.majorcineplex.com/movie/dirty-grandpa

 

บู๊ล้างผลาญกับงานของไมเคิล เบย์ '13 ชม ทหารลับแห่งเบนกาซี'

จากเรื่องจริงที่เกิดในคืนวันที่ 11 กันยายน 2012 ณ ที่ทำการทูตพิเศษกระทรวงต่างประเทศของสหรัฐอเมริกา และสถานีซีไอเอที่เรียกว่า แอนเน็กซ์ ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย สู่ภาพยนตร์โดยไมเคิล เบย์ ผู้สร้างและผู้กำกับมือทองแห่งฮอลลีวูด 13 Hours: The Secret Soldiers of Benghazi  หรือ 13 ชม. ทหารลับแห่งเบนกาซี คือผลงานแอ็คชั่นทริลเลอร์เรื่องล่าสุด ซึ่งดัดแปลงจากหนังสือ 13 Hours โดย มิทเชล ซัคคอฟ และเขียนบทโดย ชัค โฮแกน ซึ่งเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการซึ่งเป็นอดีตนายทหาร 6 นาย ซึ่งพยายามต่อสู้เพื่อปกป้องรักษาชีวิตของเจ้าหน้าที่ประจำสถานทูตอเมริกัน ในเบนกาซี ประเทศลิเบีย ในปี 2012 ครบรอบ 11 ปี จากการโจมตีของผู้ก่อการร้ายในช่วงเหตุการณ์วินาศกรรม 11 กันยายน 2001 จองตั๋วที่นี่ >> http://www.majorcineplex.com/movie/13-hours-the-secret-soldiers-of-benghazi-

 

Extraction แอ็คชั่นอีกเรื่อง จัดหนัก ไม่มีคู่ก็มันส์ได้ 

เมื่ออดีตเจ้าหน้าที่ภาคสนามCIA นามว่า เลียวนาร์ด เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย บรูซ วิลลิส)ถูกกลุ่มผู้ก่อการร้ายลักพาตัวไป แฮร์รี่ เทิร์นเนอร์ (รับบทโดย เคลเลน ลุทซ์)    ลูกชายของเขาจึงเริ่มปฏิบัติการช่วยเหลือพ่อด้วยมือของตัวเอง โดยเขาต้องต่อกรกับแผนปฏิบัติการขั้นสูงของเหล่ามือสังหารและกลุ่มก่อการร้ายข้ามชาติ แฮร์รี่ต้องนำทักษะการต่อสู้ที่เคยฝึกฝนกลับมาใช้ในภารกิจเสี่ยงตายเพื่อตามหาพ่อของเขา พร้อมทั้งหยุดยั้งแผนการของผู้ก่อการร้ายในเวลาเดียวกัน จองตั๋วที่นี่>>> http://www.majorcineplex.com/movie/extraction

 

หลอนคนเดียวได้ฟีลสุดๆ เปลี่ยวในบ้านหลังใหญ่กับหนัง The Boy 

The Boy เรื่องราวสยองขวัญเมื่อพี่เลี้ยงเด็กคนหนึ่งได้รับการว่าจ้างให้ไปเลี้ยงลูกให้กับครอบครัวหนึ่งแต่ปรากฎว่าเมื่อไปถึงกลับพบว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นเพียงตุ๊กตาเด็กชาย ซึ่งพ่อแม่ทั้งสองใช้แทนตัวลูกชายที่เสียชีวิตไป ซึ่งกฎพ่อแม่ได้เขียนกฎข้อห้ามไว้สำหรับการเลี้ยงดูตุ๊กตาตัวนี้ เช่น ห้ามทิ้งตุ๊กตาไว้คนเดียว ห้ามลืมป้อนอาหาร ห้ามเอาผ้าคลุมหน้า แต่สาวพี่เลี้ยงกลับละเลย จนไปพบเรื่องราวสุดสะพรึงและปริศนาเกี่ยวกับการเสียชีวิตของเด็กชาย  จองตั๋วที่นี่ >> http://www.majorcineplex.com/movie/the-boy