HIGHLIGHT CONTENT

รักษาชีวิตให้รอด!! สรุป Marvel ปล่อยของยั่วคนดู “ฮีโร่พลังคอสมิค-นาตาชา-ราชาเสือดำกลับมา”

  • 21,200
  • 26 ส.ค. 2019

 

รวมข้อมูลใหม่เซอร์ไพรส์จัดเต็มของทาง Marvel ในงาน D23 Disney Expo!

 

 

1.Black Panther 2

มีการประกาศอย่างเป็นทางการโดย Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel ว่าหนังภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่ราชาเสือดำแห่งวากันด้าอย่าง Black Panther II จะกลับมาอย่างแน่นอน! และจะเป็นการกลับมากำกับอีกครั้งของผู้กำกับอย่าง Ryan Coogler ที่เคยฝากผลงานมาแล้วในภาคแรกด้วย

Black Panther II ยังไม่มีการประกาศชื่อภาคอย่างเป็นทางการออกมา แต่มีการกำหนดฉายเป็นวันที่ 6 พฤษภาคม 2022 (คาดว่าจะอยู่ในเฟส 5) ส่วนข้อมูลเพิ่มเติม ว่าจะเป็นเรื่องราวยังไง เกิดขึ้นในเหตุการณ์ช่วงไหน(ไทม์ไลน์ไหน) หรือจะมีซูเปอร์ฮีโร่คนไหนมาแจมบ้าง และจะมีวายร้ายเป็นใคร ทางค่ายยังคงเก็บเป็นความลับอยู่

 

2.The Eternals

มีการเผยภาพคอนเซ็ปต์อาร์ทพร้อมชุดเต็มยศของตัวละครหลักทั้ง 10 คนภายในหนัง และนอกจากเหล่านักแสดงมากมายที่เคยประกาศออกมาอย่างเป็นทางการก่อนหน้านี้ โปรเจ็ค The Eternal ยังมีการประกาศเพิ่มอีก 3 ตัวละครที่จะเป็นการรับบทโดยนักแสดงชื่อดังที่น่าสนใจเข้าไปอีกด้วย ทั้ง Barry Keoghan จากเรื่อง Dunkirk ที่จะมารับบทเป็นวายร้ายหลักอย่าง Druig, Gemma Chan จากเรื่อง Crazy Rich Asians ในบท Sersi (ก่อนหน้านี้เธอเคยรับบทเป็น Minn-Erva ในหนังเดี่ยว Captain Marvel มาแล้ว) และ Kit Harington หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ จอน สโนว์ จากซีรี่ย์ยอดฮิต Game of Thrones ที่จะเข้ามารับบทเป็น Dane Whitman หรือซูเปอร์ฮีโร่ผู้สืบทอดดาบต้องสาป Black Knight แห่ง MCU!

 

3.Black Widow

มีการฉายคลิปตัวอย่างวิดีโอฟุตเทจจากหนังที่เคยฉายมาแล้วในงาน Comic-Con แต่จะมีฉากใหม่ๆเพิ่มเข้ามา ทั้งฉากการปรากฏตัวของ Red Guardian ที่รับบทโดย David Harbour ในชุดเต็มยศพร้อมหมวกสุดเท่ตามแบบฉบับหนังสือการ์ตูน, ฉากการปรากฏตัวของ Black Widow ในชุดสีขาวล้วน(มีภาพชุดจากงานด้านล่าง), ฉากการปรากฏตัวของวายร้ายอย่าง Taskmaster ยิงธนูขณะยืนบนรถถัง และฉากโบนัสขำๆในปั๊มน้ำมัน ที่ตัวละคร Yelena ล้อเลียนการโพสต์ท่าต่อสู้ของ Black Widow นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดเผยโปสเตอร์แรกจากหนังด้วย ที่โชว์ให้เห็น นาตาชาในชุดใหม่ และเหล่าตัวละครสมทบอย่าง Yelena และ Red Guardian ในชุดเต็มยศ รวมไปถึงวายร้ายอย่าง Taskmaster ด้วย

 

4.ตำนานแห่ง Disney

Robert Downey Jr. หรือที่เรารู้จักกันดีในบทของ Tony Stark/Iron Man ซูเปอร์ฮีโร่คนแรกผู้บุกเบิกจักรวาล Marvel และเป็นผู้ที่ปิดฉากบทบาทของตัวเองครั้งยิ่งใหญ่ไปแล้วใน Avengers: Endgame ได้รับการแต่งตั้งให้เป็น Disney Legend หรือตำนานแห่งดิสนีย์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง