HIGHLIGHT CONTENT

โคจรมาเจอกันแล้ว! เอเลียน และเพรดเดเทอร์ ก้าวสู่จักรวาล Marvel ฉบับคอมิกส์

  • 7,711
  • 03 ก.ค. 2020

 

 

โคจรมาเจอกันแล้ว! เอเลียน และเพรดเดเทอร์

ก้าวสู่จักรวาล Marvel ฉบับคอมิกส์

 

    หากจะพูดถึงบรรดาคู่ปรับที่มีอยู่มากมายในโลกภาพยนตร์ หนึ่งในคู่ที่ปะทะกันเมื่อไหร่ก็สามารถสร้างความบันเทิงบนจอภาพยนตร์ได้เสมอ ก็คงไม่มีคู่ไหนจะดุเดือดได้เท่ากับ Alien และ Predator อีกแล้ว สองคู่ปรับที่ต่อสู้เพื่อแย่งชิงสิทธิในการอยู่รอด ถูกนำเสนอผ่านภาพยนตร์มาแล้วหลายครั้ง ลองจินตนาการพวกมันโคจรไปเจอกับเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ที่พิทักษ์ทั้งจักรวาลอย่าง Marvel Superheroes ดูสิ ทุกอย่างจะออกมาเดือดขนาดไหน

 

 

    ดูเหมือนว่าจินตนาการที่ว่าไปข้างบนใกล้จะกลายเป็นจริงแล้ว เพราะล่าสุด Marvel Comics ได้เปิดเผยคอมิกส์หัวเรื่องใหม่ ที่จะเป็นเรื่องราวของเหล่า Alien และ Predator นั่นเอง ซึ่งพวกเขาได้เปิดเผยแล้วว่าเรื่องราวในคอมิกส์นี้จะเน้นไปที่ศึกของ Alien vs Predator โดยจะเริ่มวางขายคอมิกส์เล่มแรกในช่วงปี 2021

 

    เดวิด ฟินช์ หนึ่งในศิลปินผู้ดูแลโปรเจ็คต์นี้ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการก้าวเข้าสู่จักรวาล Marvel Univserse ของทั้งสองตัวละครสุดโด่งดังเอาไว้ว่า…

    “เอเลี่ยนและเพรดเดเทอร์คือ 2 ตัวละครที่น่าจดจำ เป็นตัวละครที่โดดเด่นที่สุดตลอดกาล และผมชอบที่พวกมันเป็นแบบนั้นมาก ๆ แต่น่าเสียดายที่เด็กสมัยนี้ไม่ค่อยรู้จักพวกมันแล้ว ส่วนตัวผมได้ดูหนังของพวกมันมาทุกเรื่อง และผมแทบอดใจไม่ไหวที่พวกมันจะมาสร้างหายนะต่าง ๆ ใน Marvel Universe ผมวาดภาพของพวกมันไปพร้อม ๆ กับรอยยิ้มกว้างเลยล่ะครับ”

 

 

    ดูเหมือนว่าการครอสโอเวอร์กันครั้งนี้จะสร้างความเปลี่ยนแปลงที่น่าสนใจให้กับคอมิกส์ของมาร์เวลอย่างแน่นอน ต้องมารอติดตามกันดูว่าเนื้อเรื่องจะออกมาเป็นอย่างไร แต่จากทั้ง 2 ภาพแรกที่ถูกปล่อยออกมาก็ดูจะไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ซะแล้ว เพราะเจ้าเพรดเดเทอร์ดันถือหัวของไอออนแมนเอาไว้ด้วย แถมพวกเขายังแง้มด้วยว่าไม่เพียงแค่โทนี สตาร์กเท่านั้น แต่ปีเตอร์ ควิลล์ก็ต้องรับมือกับพวกมันด้วยเช่นกัน

น่าสนใจทีเดียวว่า เมื่อฉบับคอมิกส์ยังโคจรมาเจอกันได้แบบนี้ หากในฉบับภาพยนตร์พวกเขาทั้งหมดจะโคจรมาปะทะกันจริง ๆ จะกลายเป็นศึกการต่อสู้ในรูปแบบไหน

 

Source: Movie Web

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง