HIGHLIGHT CONTENT

เจาะลึก Attraction หนังเอเลี่ยนสัญชาติรัสเซีย ไซไฟทุนสร้างมหาศาล CGI จัดเต็ม

  • 40,539
  • 28 ก.พ. 2017

เจาะลึก Attraction หนังเอเลี่ยนสัญชาติรัสเซีย
ไซไฟทุนสร้างมหาศาล CGI จัดเต็ม

 

 

Attraction เป็นภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของผู้กำกับภาพยนตร์ เฟดอร์ บอนดาร์ชุค ที่เคยสร้างผลงานประวัติศาสตร์ที่ถล่มรายได้สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์รัสเซียอย่าง “Stalingrad” ความสดใหม่และความทะเยอทะยานของผู้กำกับคนนี้ได้สร้างสรรค์ผลงานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องราวของเอเลี่ยนบุกโลก

ภาพยนตร์เรื่อง Attraction ได้นำเสนอภาพยนตร์ไซไฟทุนสร้างมหาศาล ที่เกี่ยวข้องกับการมนุษย์ยชาติกับการเปลี่ยนแปลงเมื่อได้พบกับวัตถุประหลาดบินเข้ามายังโลกและการปะทะของมันได้ทำให้บ้านเมืองเสียหายอย่างหนัก เป็นเรื่องราวที่สร้างข้อคิดและการเปลี่ยนแปลงทางความคิด เมื่อผู้คนพยายามที่จะทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ทั้งการมาเยือนของเอเลี่ยน การรับรู้ว่ามนุษยชาติไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวของจักรวาล เทคโนโลยีล้ำหน้าที่มนุษย์ไม่อาจทัดเทียม และความเคียดแค้นที่อาจก่อให้เกิดสงครามที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ระหว่างมนุษย์โลกและเอเลี่ยน งานภาพเทคนิคพิเศษ (CGI) ที่น่าทึ่งและสมจริงที่สุด

ความท้าทายครั้งใหม่และเทคโนโลยีขั้นสูงที่ถูกนำมาใช้เพื่อสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้นำพามาซึ่งทีมงานที่เป็นระดับหัวกระทิของโลก ตั้งแต่ MatinRoadPost บริษัทผู้นำทางด้านวิชชวลเอฟเฟ็ก ของประเทศรัสเซีย ที่เคยมีผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้คนทั่วโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Wanted, Metro และ Stalingrad และยังมีผู้สร้างเสียงประกอบที่น่าทึ่งอย่าง เดฟ ไวท์เฮด ที่เคยสร้างผลงานเสียงประกอบยอดเยี่ยมอย่าง King Kong, District 9, Elysium และ ภาพยนตร์ไตรภาค The Hobbit มาแล้ว

 

เข้าฉาย 2 มีนาคม 

 

มหาวิบัติเอเลี่ยนถล่มโลก

  • 02 March 2017
  • Adventure / วิทยาศาสตร์ /
  • 132 นาที
15+