HIGHLIGHT CONTENT

จากการ์ตูนชื่อดังสู่หนังจอยักษ์ "AJIN ฅนไม่รู้จักตาย"

  • 7,000
  • 06 พ.ย. 2017

 

สู้แค่ตายแล้วเกิดใหม่ได้อีกครั้ง!!  "AJIN ฅนไม่รู้จักตาย" ฉบับไลฟ์แอคชั่นเตรียมเข้าฉาย 23 พฤศจิกายนนี้!

 

“AJIN ฅนไม่รู้จักตาย” ภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นจากหนังสือการ์ตูนชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นเตรียมเข้าฉายในไทยแล้ว 23 พฤศจิกายนนี้  เรื่องราวของสิ่งมีชีวิตปริศนาสายพันธ์ใหม่ที่ชื่อ “อาจิน” ที่มีชีวิตเป็นอมตะสามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาใหม่ได้ไม่ว่าจะตายด้วยวิธีไหนก็ตามนำแสดงโดยพระเอกหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆทั่วเอเชีย อย่าง ทาเครุ ซาโต้ จาก Rurouni Kenshin ร่วมด้วย โก อายาโนะ จาก Nana , รินะ คาวาเออิ จาก Death Note : Light Up The New World  และ ยู ชิโรตะ จาก Rookies)   

 

 

AJIN ฅนไม่รู้จักตาย

ผู้กำกับ : คัตสุยูกิ โมโตฮิโร่ (Bayside Shakedown1-4, Udon, Shaolin Girl, Psycho Pass :the Movie)
นักแสดงนำ : ทาเครุ ซาโต้ (Rurouni Kenshin 1-3, Bakuman),โก อายาโนะ  (Nana,Gantz),รินะ คาวาเออิ (Death Note : Light Up The New World),ยู ชิโรตะ (Rookies)

                คุณจะทำอย่างเมื่อคุณไม่สามารถ “ตาย” ได้? อาจิน คือ มนุษย์สายพันธุ์ใหม่ที่ไม่มีวันตาย พวกเขาสามารถฟื้นคืนชีพขึ้นมาได้แม้ว่าจะตายด้วยวิธีไหน รัฐบาลทั่วโลกต่างต้องการตัวพวกเขาเพื่อนำมาใช้ในการทดลองด้านต่างๆ และนี่คือเรื่องราวของเด็กหนุ่มคนหนึ่งที่ค้นพบว่าตัวเองคือ “อาจิน”

เรื่องย่อ:ในวันหนึ่งท่ามกลางสายตาของผู้คน นากาอิ เคย์ (ทาเครุ ซาโต้) ได้ค้นพบว่าเขาเป็น อาจิน หลังประสบอุบัติเหตุ รัฐบาลได้นำตัวเขาไปทำการทดลอง เขาได้รับความช่วยเหลือจาก ซาโต้ (โก อายาโนะ) อาจินผู้มีภูมิหลังกับรัฐบาล แต่ถึงกระนั้นพวกเขาทั้งสองคนกลับต้องมาต่อสู้ห้ำหั่นกันเพราะอุดมการณ์ที่แตกต่างกัน นี่คือจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ของเหล่าฅนที่ไม่รู้จักตายที่จะทำให้ทั้งเมืองลุกเป็นไฟ

 

เตรียมเข้าสู่การต่อสู้ของเหล่าผู้ไม่รู้จักตายพร้อมกันทั่วประเทศ 23 พฤศจิกายนนี้  ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น