HIGHLIGHT CONTENT

โรแมนติกอบอุ่นหัวใจ ไปกับรักต่างวัยของคนสองคน “AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร”

  • 4,518
  • 10 ส.ค. 2018

 

โรแมนติกอบอุ่นหัวใจ ไปกับรักต่างวัยของคนสองคน

“AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร”

 

ปล่อยตัวอย่างออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร” อีกหนึ่งภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นแนวรักโรแมนติกอบอุ่นหัวใจส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่นที่สร้างจาก Koi wa Ameagari no You ni (โคอิ วะ อาเมะอาการิ โนะ ยู นิ) มังงะสุดฮิตที่มียอดขายถล่มทลายกว่า 2 ล้านเล่ม และมีกำหนดจ่อคิวเข้าฉายไทยในวันที่ 13 กันยายนนี้ กับเรื่องราวเกี่ยวกับเด็กสาวมัธยมปลายวัย 17 ปี อากิระ ทาจิบานะ อดีตนีกกรีฑาดาวรุ่งที่เกิดอาการตกหลุมรัก มาซามิ คนโด ผู้จัดการร้านอาหารวัย 45 ปีเข้าอย่างจัง


                จากตัวอย่างเผยให้เห็นนักแสดงสาว นานะ โคมัตสึ ในบทบาท ทาจิบานะ นักกีฬาดาวรุ่งแห่งชมรมกรีฑาที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย จนต้องหยุดความฝันและกลายเป็นคนไร้จุดหมายในชีวิต แต่แล้วในคืนแห่งโชคชะตา ขณะที่เธอวิ่งเข้ามาหลบฝนบริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง พรหมลิขิตได้นำพาให้เธอได้พบกับ คนโด (โย โออิสุมิ) ผู้จัดการของร้านอาหารนั้น เขาได้พาเธอเข้ามาหลบฝนและดูแลเธอเป็นอย่างดี หลังจากนั้น หัวใจของเด็กสาวที่กำลังบอบช้ำและไร้ซึ่งหนทางก็เริ่มได้รับการเยียวยาด้วยความรักที่เธอมีให้กับผู้จัดการคนนี้


                "AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร" ภาพยนตร์โรแมนติคสุดซึ้ง แด่ทุกคนที่เชื่อมั่นในความรัก นำแสดงโดย นานะ โคมัตสึ (Tomorrow I Will Date with Yesterday's You) (ทูมอโร่ ไอ วิล เดท วิท เยสเทอร์เดย์ส ยู), โย โออิสุมิ (I Am a Hero) (ไอ แอม ฮีโร่) และกำกับโดย อากิระ นากาอิ (If Cats Disappeared from the World) (อิฟ แคทส ดิสแอพเพียร์ส ฟรอม เดอะ เวิลด์) ที่จะมาถ่ายทอดอีกนิยามแห่งรัก เมื่ออายุไม่ใช่อุปสรรคและความรักไม่มีกฏเกณฑ์ของอายุ  


            เอ็ม พิคเจอร์ส ขอเชิญชวนคอหนังรักโรแมนติก เติมความหวานปนซึ้งอบอุ่นหัวใจแด่ทุกคนที่เชื่อมั่นในรัก  “AFTER THE RAIN หลังฝนตก คุณคิดถึงใคร” หนึ่งในภาพยนตร์คุณภาพจากโปรเจกต์ “หนังผมไม่เล็กนะครับ” 13 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์