HIGHLIGHT CONTENT

บอกใบ้หลังจบ Jurassic World: Dominion ไดโนเสาร์จะยังอยู่ต่อไปมั้ย??

  • 6,877
  • 25 พฤษภาคม 2020

 

 

โลกล้านปียังไม่ล่มสลาย! หรือพวกเขาเล็งแผน

สร้างภาคต่อหลัง Jurassic World: Dominion

 

                หนึ่งในเฟรนไชส์ที่มีอายุมายาวนานในโลกภาพยนตร์แห่งนี้ก็คือ เฟรนไขส์ Jurassic ที่เริ่มต้นมาจากการเป็น Jurassic Park ต่อเนื่องมาจนถึงในยุคปัจจุบันกับ Jurassic World โดยเรื่องราวล่าสุดของพวกเขาก็คือ เหล่าไดโนเสาร์ที่หนีตายจากการล่มสลายของเกาะ ก้าวเข้าสู่การประมูลไดโนเสาร์สุดโหดร้าย นำไปสู่การหลุดไปสู่โลกภายนอกของพวกมัน เปลี่ยนแปลงโลกและโฉมหน้าของอนาคตไปตลอดกาล เรื่องราวเหล่านั้นนำไปสู่ภาพยนตร์ภาคที่ 3 ของพวกเขากับ Jurassic World: Dominion พวกเราถูกทำให้เชื่อว่านี่จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของพวกเขาแล้ว แต่ดูเหมือนว่าเราจะต้องมาเปลี่ยนความคิดนั้นอีกครั้ง

 

 

                ล่าสุด แฟรงค์ มาร์แชล โปรดิวเซอร์ของ Jurassic World: Dominion ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับเว็บไซต์ Collider ว่าพวกเขาเตรียมตัวที่จะสร้างเรื่องราวต่อเนื่องให้กับเฟรนไชส์ Jurassic Park นอกเหนือไปจากภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่เรากำลังจะได้ดูกัน เขาให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

 

                “ตอนนี้พวกไดโนเสาร์ได้อาศัยอยู่บนแผ่นดินหลักท่ามกลางพวกเราแล้ว และพวกมันก็น่าจะอยู่ที่นี่ไปอีกสักพักเลยล่ะ”

 

 

                เท่านั้นยังไม่พอ แฟรงค์ ยังเปิดเผยด้วยว่า Jurassic World: Dominion นั้นเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของยุคสมัยใหม่ มากกว่าจะเป็นจุดจบ นั่นทำให้สิ่งที่เรากำลังจะได้ดูต่อไปในอนาคตของเฟรนไชส์นี้ ไม่ได้สิ้นสุดลงที่ภาพยนตร์เรื่องต่อไปอย่างแน่นอน น่าสนใจทีเดียวว่ามันจะยังมีอะไรรอพวกเราอยู่อีก

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+