HIGHLIGHT CONTENT

ยังก่อน! เจมส์ กันน์ ดับฝัน ย้ำชัด อดัม วอร์ล็อค จะไม่ปรากฎตัวใน Guardians 3

  • 6,558
  • 19 พ.ย. 2019

 

 

ยังก่อน! เจมส์ กันน์ดับฝัน ย้ำชัด

อดัม วอร์ล็อค จะไม่ปรากฎตัวใน Guardians 3

 

                ช่วงระยะเวลาไม่กี่ปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่ชีวิตของผู้กำกับเจมส์ กันน์พลิกผันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่การถูกไล่ออกจากการมีส่วนเกี่ยวข้องกับภาพยนตร์ในเครือของดิสนีย์ จนได้รับสิทธิ์ในการกำกับภาพยนตร์เรื่อง Suicide Squad ภาคใหม่ของ DC และการได้หวนกลับมาสานต่อโปรเจ็คต์ที่เขาปลูกปั้นมากับมืออีกครั้งกับ Guardians of the Galaxy Vol.3 นั่นทำให้คำถามที่แฟนหนังเฝ้าถามมาตลอดก็ได้กลับมาอีกครั้ง นั่นคือ อดัม วอร์ล็อคจะได้มีบทบาทในภาพยนตร์สักทีหรือไม่? ล่าสุดเจมส์ กันน์ก็ได้ออกมาตอบคำถามนี้ชัด ๆ

 

 

                เจมส์ กันน์ ได้เปิดโอกาสให้แฟนภาพยนตร์ของเขาถามคำถามอะไรเข้ามาก็ได้ ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว โดยมีแฟนหนังคนหนึ่งได้ถามเข้ามาว่า “ใครจะมาแสดงเป็นอดัม วอร์ล็อค ใน Guardians 3 หรอครับ?” ซึ่งเจมส์ก็ได้ตอบคำถามนี้แบบตรง ๆ ชัด ๆ ว่า...

 

ผมไม่เคยพูดว่าในหนังเรื่องนี้จะมีอดัม วอร์ล็อคนะ

 

 

                น่าสนใจทีเดียวกับคำตอบนี้ เพราะถ้ายังจำกันได้ ในฉากท้ายเครดิตของ Guardians of the Galaxy Vol.2 นั้น เราได้เห็นตัวละคร ไอยชา กำลังสร้างสิ่งมีชีวิตอยู่ในดักแด้สีทองคำ เธอเรียกสิ่งมีชีวิตนั้นว่า อดัม ซึ่งแฟนหนังก็พากันคิดไปว่าจะต้องเป็นอดัม วอร์ล็อคอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นต้องมารอพิสูจน์ดูกันแล้วว่าจริง ๆ อดัมที่ว่าคืออดัมไหนกันแน่ หรือเจมส์ กันน์ตั้งใจจะปล่อยให้ประเด็นนี้ลอยหายไปในอากาศ

 

Source: HNEntertainment

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง