HIGHLIGHT CONTENT

ความมันส์ที่แลกมากับความเสี่ยง! คีอานู รีฟส์เล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำ John Wick

  • 802
  • 24 มี.ค. 2023

 

 

ความมันส์ที่แลกมากับความเสี่ยง!

คีอานู รีฟส์เล่าอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างถ่ายทำ John Wick

 

จุดเด่นสำคัญของ John Wick ตั้งแต่เริ่มต้นเลยก็คือ ฉากแอ็กชันสุดดุดัน ที่เริ่มต้นจากความสมจริง ก่อนจะพัฒนากลายเป็นความมันส์ที่แทบจะร้องขอชีวิต แต่เบื้องหลังความเท่ ความมันส์ และความเดือดนั้น แลกมาด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนักหน่วง และความแม่นยำขั้นสูง ถึงจะเป็นอย่างนั้นมันก็สามารถเกิดความผิดพลาดระหว่างการถ่ายทำได้

 

คีอานู รีฟส์ ให้สัมภาษณ์กับ ComicBook.com เล่าถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ John Wick ที่เกิดอุบัติเหตุระหว่างการแสดงฉากแอ็กชั่นขึ้น เขาเล่าว่า...

 

"ตอนนั้นทุกคนเหนื่อยกันมากเลยครับ แต่มันเป็นความเหนื่อยในแง่บวกนะ เหมือนกับเวลาที่คุณปีนเขาไปถึงยอดแล้วกำลังนั่งพัก หรือเหมือนตอนคุณเล่นเกมจบแล้วชนะ ส่วนในมุมของอุบัติเหตุ ผมทำพลาดไปครั้งหนึ่งครับ ผมฟันโดนหัวของชายคนหนึ่งจนแผลเปิด ตอนนั้นมันโคตรแย่เลย แต่นอกจากนั้นแล้ว มันเกิดหลายอย่างขึ้นเลยล่ะครับ ทั้งคนนั้นโดนรถชน เขาอยู่ในรถคันนั้น แล้วก็ถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล แต่สุดท้ายเขาก็ปลอดภัย"

 

 

ฉากต่อสู้ที่เราเห็นว่ามันดูเจ็บปวด แล้วคิดว่าถ้าเป็นเรื่องจริงคงบาดเจ็บสาหัสกันแน่ ๆ บางครั้งมันอาจจะเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นก็ได้ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม สิ่งที่พวกเขาทุ่มเทไปมันได้ผลิดอกออกผลแล้ว ใครอยากจะรู้ว่ามันจะเป็นอย่างไรต้องไปหาคำตอบกันในโรงภาพยนตร์

 

 John Wick: Chapter 4 ฉายแล้ว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant