HIGHLIGHT CONTENT

“รัสเซล โครว์” เปลี่ยนถนนให้เป็นนรก เตรียมลุ้นตามแบบนั่งไม่ติดเบาะ ใน “Unhinged”

  • 2,227
  • 26 พฤษภาคม 2020

คุณเคยคิดไหม ว่าการบีบแตรในช่วงรถติดเพียงครั้งเดียว อาจทำให้คุณโดนตามล่าจนต้องหาทางเอาชีวิตรอด ? “Unhinged” ภาพยนตร์เขย่าขวัญสุดระทึกที่หยิบเอาเรื่องราวบนท้องถนนที่เกือบทุกคนเคยต้องเผชิญมายกระดับจนน่าหวาดผวา เรื่องราวของคุณแม่ยังสาว (รับบทโดย คาเรน พิสตอเรียส) ที่เช้าวันหนึ่งเธอดันไปทำงานสายและระหว่างที่รถติดอยู่ที่แยกไฟแดง เธอบีบแตรใส่รถคันหนึ่งโดยที่ไม่รู้เลยว่าเหตุการณ์นี้จะเปลี่ยนชีวิตเธอไปตลอดกาล เมื่อมันทั้งผิดคน ผิดที่ ผิดเวลา การบีบแตรดังกล่าวจุดระเบิดโทสะให้กับเพื่อนร่วมถนนที่เป็นชายวิกลจริต (รับบทโดย รัสเซล โครว์) จนมันทำให้ชีวิตเธอตกอยู่ในอันตราย เพราะเขาตั้งใจมอบบทเรียนให้กับสังคมโดยใช้เธอและครอบครัวเป็นตัวอย่าง มันคือจุดเริ่มต้นของเกมแมวไล่จับหนูที่มีชีวิตเป็นเดิมพัน เธอต้องหาทางรวบรวมความกล้าเมื่อการคุกคามเริ่มจะอันตรายขึ้นทุกวินาที

โดยหลังจากที่ได้ปล่อยตัวอย่างแรกออกมา Unhinged ก็ได้รับความสนใจจากคอหนังและสื่อต่างประเทศเป็นอย่างมาก จนเป็นที่ตั้งความหวังว่า นี่อาจเป็นหนังกลางปีที่จะทำให้ผู้ชมต้องเซอร์ไพร์สได้อย่างแน่นอน เพราะในส่วนของนักแสดง ได้ “รัสเซล โครว์” ผู้มีรางวัลออสการ์การันตี จาก Gladiator (2000) รับหน้าที่ถ่ายทอดความจิตขั้นสุดของชายจิตวิปริต

รวมไปถึงนักแสดงสาว “คาเรน พิสตอเรียส” อีกทั้งยังได้คนเขียนบทอย่าง “คาร์ล เอลล์สเวิร์ธ” ที่เคยฝากความระทึกไว้ จาก Red Eye (2005), Disturbia (2007) และ The Last House on the Left (2009) เป็นต้น คุณต้องผวาว่าคนที่กำลังใช้ถนนเส้นเดียวกับคุณอยู่นี้ จะเป็นคนแบบ “เขา” หรือไม่ ? และเหตุการณ์แบบนี้ จะเกิดขึ้นกับคุณวันไหน เพราะคุณอาจเป็นผู้โชคดีเมื่อไหร่ก็ได้ เตรียมลุ้นตามแบบนั่งไม่ติดเบาะ UNHINGED - 2 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง