HIGHLIGHT CONTENT

ซามูเอล แอล. แจ็กสัน เผยมีฉากตายให้เห็น ใน Jurassic Park แต่ไม่ได้ถ่ายเพราะ..?

  • 11,040
  • 14 ม.ค. 2020

 

เผยเหตุผลที่แท้จริงที่ต้องตัดฉากการตายของ ซามูเอล แอล. แจ็กสัน ใน Jurassic Park

Jurassic Park

 

 

เราต่างก็รู้จักนักแสดงชื่อดังอย่าง ซามูเอล แอล. แจ็กสัน (Smuel L. Jackson) ชายผู้รับบทหนังดังในตำนานและหนังใหญ่หนังเล็กในดวงใจใครหลายๆคนอีกมากมาย และคุณจำได้หรือไม่ว่า 1 ในหนังเก่าที่เขาเคยเข้ารับบทเป็นตัวละครสมทบคือหนังที่ใครหลายๆคนรักเรื่องนี้...แน่นอนว่าไม่ใช่บทอาจารย์วินดูจาก Star Wars แต่เป็นบท Ray Arnold วิศวกรสิงห์อมควันประจำเกาะสวนสนุกไดโนเสาร์ Jurassic Park นั่นเอง!

 

แต่แน่นอนว่าผู้ที่เคยดูหนังเรื่องนี้แล้ว ต่างก็รู้ว่าชะตากรรมของตัวละครของเขาเป็นอย่างไร...เขาไม่สามารถรอดชีวิตออกจากเกาะได้ ตกเป็นเหยื่อของไดโนเสาร์เหมือนกับคนอื่นอีกหลายๆคน และในฉากที่เขาตายก็เป็นฉากสุดสยองที่ปรากฏให้เราได้เห็นตัวละคร Dr.Ellie Satler รับบทโดย Laura Dern โดนมือของตัวละครที่รับบทโดยซามูเอลมาจับไหล่ ในตอนนั้นเธอโล่งอก แต่พอได้จับมือที่มาจับไหล่เธอมันกลับกลายเป็นว่ามันเป็นเพียงแค่แขนที่ขาดออกจากตัวของ Arnold เท่านั้น!

 

Jurassic Park

 

โดยฉากนี้ดูเป็นฉากสุดสยองที่หลอกให้คนดูตายใจ แต่จริงๆแล้วในวันนี้เราได้รับข้อมูลเพิ่มเติมจากตัว ซามูเอล แอล. แจ็กสัน เองว่า จริงๆแล้วมันควรจะมีฉากที่ได้เห็นเขาตายภายในหนังด้วย แต่ก็ถูกตัดออกไป และนี่คือเหตุผลที่ต้องตัดมันออก

 

จากการพูดคุยกับสื่อ A.V Club. แจ็กสัน ได้เปิดเผยว่า จริงๆแล้วมันมีแผนที่จะให้เขากลับไปที่กองถ่ายทำหนัง Jurassic Park ที่เกาะฮาวาย เพราะถ่ายทำฉากการตายของตัวละคร Arnold แต่แผนนั้นก็ได้ล่มลงเมื่อเกิดพายุระดับ 4 ขึ้นพอดี (เฮอริเคน Iniki) โดยเฮอริเคนได้เข้าถล่มเกาะในวันที่ 11 กันยายน 1992 จึงไม่สามารถถ่ายทำได้อีก

 

“จริงๆแล้วผมควรได้ไปฮาวายและถ่ายทำฉากการตายของผม แต่มันมีพายุเฮอริเคนพอดีที่ได้ทำลายฉากการถ่ายทำทั้งหมด ผมเลยไม่ได้ไปฮาวาย...สิ่งที่คุณเห็นภายในหนังจึงเหลือแค่ซากแขนของผมเท่านั้น ใช่ครับ จริงๆแล้วมันมีฉากการตายของผมที่ควรจะเกิดขึ้นด้วยนะ”

 

Jurassic Park

เรียบเรียงจาก: https://www.looper.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+