HIGHLIGHT CONTENT

จอมพลัง VS กรงเล็บอดามันเทียม! ฮัลค์ ปะทะ วูล์ฟเวอรีน อาจเกิดขึ้นใน MCU

  • 25,200
  • 26 พ.ย. 2019

 

จอมพลัง VS กรงเล็บอาดามันเทียม! ฮัลค์ ปะทะ วูล์ฟเวอรีน อาจเกิดขึ้นใน MCU

Hulk Vs. Wolverine

 

ดูเหมือนว่าเรื่องราวของ 1 ในผู้ก่อตั้ง Avengers อย่าง Bruce Banner หรือ The Hulk ที่รับบทโดยนักแสดงชายชื่อดัง Mark Ruffalo จะยังไม่จบลงใน Endgame เหมือนอย่างเพื่อคนอื่นๆเขา เพราะในวันนี้ตัวเขาเองได้ออกมาเปิดเผยว่าเขาอยากจะทำหนัง Hulk Vs. Wolverine และในตอนนี้เขากำลังจะเข้าพูดกับ Kevin Feige ประธานใหญ่ Marvel แล้ว!

 

จากงาน Tokyo Comic-Con. มาร์ค รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) ผู้รับบท เดอะ ฮัลค์ ซูเปอร์ฮีโร่ยักษ์เขียวจอมพลังแห่ง MCU ได้ออกมาพูดคุยกับแฟนๆ MCU ภายในงาน เนื่องจากมีแฟนๆส่วนใหญ่ให้ความสนใจเป็นอย่างมากว่าตัวละคร Hulk หลังจากจบ Endgame แล้วต่อจากนี้ไปจะมีการเดินเรื่องไปยังทิศทางใด  จะได้เข้าไปร่วมแจมในหนัง Thor: Love and Thunder ของผู้กำกับ Taika Waititi อีกครั้งหรือเปล่า เพราะแม้ว่าหนังจะเริ่มถ่ายทำในปีหน้า 2020 ที่จะถึงนี้แล้ว แต่ทางผู้กำกับ Taika ยังคงเก็บงำความลับเอาไว้ทั้งหมด ในตอนนี้เราจึงรู้เรื่องเกี่ยวกับโปรเจ็คนี้น้อยมาก แต่ในวันนี้ถึงแม้ว่ามันจะยังไม่เกี่ยวกับโปรเจ็คเรื่อง Thor: Love and Thunder แต่เราก็ได้รับข้อมูลจาก Mark Ruffalo เกี่ยวกับอนาคตของ The Hulk ที่จะเกิดขึ้นใน MCU ต่อจากนี้แล้ว โดยเขาได้บอกว่า

 

“Kevin Feige เพิ่งจะถามผมไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้วว่า ผมมีไอเดียใหม่ๆหรือเรื่องราวใหม่ๆสำหรับฮัลค์ไหม ผมก็เลยตอบเขาไปว่า ใช่ ผมคิดว่ามันยังมีเรื่องราวอะไรบางอย่างให้บอกเล่าอยู่ แล้วเขาก็ตอบกลับผมมาว่า งั้น ทำไมคุณไม่ลองเข้ามาหาผมแล้วเล่าพวกมันกับผมล่ะ แล้วเราจะมาลองดูกันว่าเราจะหาที่ลงของคุณในจักรวาล Marvel ได้ไหม”

 

และ 1 ในโปรเจ็คเหล่านั้นที่อาจจะเกิดขึ้น Mark ได้บอกเพิ่มเติมว่า “Hulk Vs. Wolverine ผมอยากจะเห็นมันนะ. การปะทะกับระหว่างวูล์ฟเวอรีน” แม้มันจะดูบ้า แต่ในตอนนี้ วูล์ฟเวอรีน ก็ได้กลับมาสู่อ้อมอกของ Marvel แล้วเรียบร้อย รอก็เพียงแค่เวลาเปิดตัวที่เหมาะๆในอนาคตเท่านั้นเอง ดังนั้นโปรเจ็คนี้ก็มีความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นอยู่เหมือนกัน

 

Hulk Vs. Wolverine

 

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนกันยายน ได้มีข่าวลือออกมาบางๆว่า ทางค่าย Marvel กำลังซุ่มพัฒนาโปรเจ็คหนัง Wolverine vs. Hulk อยู่โดยข่าวลือได้บอกเพิ่มเติมว่าโปรเจ็คนี้จะเป็นการพัฒนาที่มีพื้นฐานอยู่บนซีรี่ย์คอมมิค The Immortal ซึ่งอีกเป็นเวอร์ชั่นหนึ่งของ The Hulk. และอาจจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น 3 ถึง 4 ปีให้หลัง แต่อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ไม่ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด

 

มาร์ค รัฟฟาโล ขึ้นชื่ออยู่แล้วในการสปอยล์เรื่องราวน่าเซอร์ไพรส์แห่ง MCU ให้กับแฟนๆคนดูก่อนหนังเข้า ไม่แน่ว่า เรื่องนี้อาจเป็น 1  ในนั้นก็ได้นะ จะน่าสนใจขนาดไหน หากเราได้เห็นการเปิดตัวของซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจใครหลายๆคนอย่าง วูล์ฟเวอรีน ครั้งแรกใน MCU ด้วยการปะทะกับเจ้ายักษ์เขียวจอมพลัง 1 ในผู้ก่อตั้ง Avengers รุ่นแรก! สำหรับแฟนๆคงต้องรอลุ่นกันในโปรเจ็คเฟส 5 หรือ 6 ต่อๆไปนะ

 

Hulk Vs. Wolverine

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง