HIGHLIGHT CONTENT

Abigail รับประกันคะแนนเว็บมะเขือสดจากทุกฝั่ง สยองโหดไม่เหมือนใครแน่นอน

  • 122
  • 22 เม.ย. 2024

Abigail รับประกันคะแนนเว็บมะเขือสดจากทุกฝั่ง สยองโหดไม่เหมือนใครแน่นอน

 

 

เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกแล้ววันนี้ สำหรับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Abigail หรือ อบิเกล ที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแก๊งอาชญากรมือสมัครเล่นที่ถูกว่าจ้างให้ลักพาตัวเด็กสาวคนหนึ่งมาเพื่อเรียกค่าไถ่ แต่กลับพบว่าเด็กสาวนักบัลเลต์คนนี้เป็นลูกสาวของแดรกคูลา และคำ่คืนของพวกเขาและเธอในคฤหาสน์โบราณก็ได้กลายเป็นฝันร้ายที่ใครก็คาดไม่ถึง

 

 

โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคะแนนจากนักวิจารณ์บนเว็บไซต์ รอตเทนโทเมโทส์ ซึ่งเป็นคะแนนที่รวบรวมคะแนนจากทั้งทางฝั่งนักวิจารณ์และผู้ชมทั่วไป สูงถึง 83 เปอร์เซ็นต์จากฝั่งนักวิจารณ์ ซึ่งเป็นคะแนนที่รับประกันความสดตามมาตฐานของเว็บไซต์ และได้รับคะแนน 88 เปอร์เซ็นต์จากฝั่งผู้ชมทั่วไป ซึ่งก็ถือเป็นคะแนนที่สูงมากด้วยเช่นกัน

 

 

อบิเกล จะเป็นผลงานการของคู่หูผู้กำกับ แมตต์ เบตติเนลลี-โอลพิน และ ไทเลอร์ กิลเล็ตต์ จากภาพยนตร์ Scream (2022) หรือ หวีดสุดขีด และ Scream VI (2023) หรือ หวีดสุดขีด 6 โดยสองผู้กำกับจะมาพร้อมกับ เมลิสซา บาร์เรร่า นักแสดงที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในแฟรนไชส์ หวีดสุดขีด ร่วมกับนักแสดงชั้นนำอย่าง แดน สตีเวนส์, อลิชา เวียร์, เคธรีน นิวตัน, เควิน ดูแรนด์, จิอันคาร์โล เอสโปซิโต และนักแสดงผู้ล่วงลับ แองกัส คลาวด์

Abigail หรือ อบิเกล เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Rotten Tomatoes

อบิเกล

  • 18 April 2024
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 109 นาที
15+