HIGHLIGHT CONTENT

อัปเดตความคืบหน้าของหนังภาคแยกและหนังภาคต่อของจักรวาลดินแดนไร้เสียง A Quiet Place

  • 1,448
  • 24 ม.ค. 2023

อัปเดตความคืบหน้าของหนังภาคแยกและหนังภาคต่อของจักรวาลดินแดนไร้เสียง A Quiet Place

 

 

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง Alex Wolff (Hereditary) จะกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Pig ที่เป็นภาพยนตร์ซึ่งการพลิกบนบาทการแสดงครั้งใหญ่ของ Nicolas Cage อย่าง Michael Sarnoski อีกครั้งในภาพยนตร์ภาคแยกของจักรวาลดินแดนไร้เสียง A Quiet Place: Day One ร่วมกับนักแสดงหญิงผู้ชนะรางวัลออสการ์ Lupita Nyong’o (Us) และนักแสดงดาวรุ่งอีกคนหนึ่งจากทางสายซีรีส์ อย่าง Joseph Quinn (Stranger Things)

โดย A Quiet Place: Day One จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่สามในเฟรนไชส์ A Quiet Place ของผู้กำกับ John Krasinski ที่โด่งดังสุดจากภาพยนตร์ในภาคแรกจากปี 2018 ที่กวาดรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $340 ล้านเหรียญ และยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำอีกด้วย

รายละเอียดกับกับตัวภาคแยกนี้ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา แม้ว่าภาพยนตร์ในสองภาคแรกจะเกี่ยวข้องกับครอบครัวหนึ่งที่พยายามที่จะเอาตัวรอดในโลกที่ล่มสลาย หลังจากถูกยึดครองโดยเหล่าสัตว์ประหลาดตาบอดที่มีความสามารถในการติดตามเหยื่อด้วยการฟังเสียง

โดย Michael Sarnoski จะกำกับภาพยนตร์ภาคแยกนี้ด้วยบทที่เขาเขียนร่วมกับ Jeff Nichols ซึ่งสร้างขึ้นมาจากความคิดตั้งต้นของต้นฉบับอย่าง John Krasinski และจะได้ Michael Bay, Andrew Form และ Brad Fuller มาควบคุมงานสร้าง

ขณะเดียวกันภาคที่สามของภาพยนตร์ไตรภาคอย่าง A Quiet Place Part III ที่ John Krasinski จะกลับมาทำงานกำกับเอง มีกำหนดจะเข้าฉายในปี 2025

ในส่วนของนักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน ถึงแม้ว่าจะอายุยังน้อยแต่ก็มีประสบการณ์ในการรับบทในภาพยนตร์สยองขวัญมากมาย ทั้งการร่วมงานกับนักแสดงมาประสบการณ์อย่าง Toni Collette และ Gabriel Byrne ในภาพยนตร์ที่ส่งผู้กำกับ Ari Aster ขึ้นสู่ทำเนียบของผู้กำกับภาพยนตร์สยองขวัญอย่าง Hereditary (2018) นอกจากนี้เขายังเคยร่วมงานกับ Nicolas Cage ในภาพยนตร์หมูสุดที่รัก Pig (2021) และงานแสดงบนจอเงินเรื่องล่าสุดอย่าง Old (2021) ของเจ้าพ่อภาพยนตร์เขย่าขวัญ M. Night Shyamalan

นอกเหนือไปจากนั้นเขายังมีบทบาทในภาพยนตร์ Jumanji Welcome to the Jungle (2017) และ Jumanji The Next Level (2019) ตลอดจนงานแสดงดราม่าอย่างใน Human Capital (2019) และยังมีส่วนร่วมในภาพยนตร์ชิงรางวัลอย่าง Bad Education (2019)

นอกจากนี้เขายังเริ่มทำงานด้านการกำกับและเขียนบทภาพยนตร์ของตนเองใน The Cat and the Moon (2019) และยังมีคิวที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์ Oppenheimer ของ Christopher Nolan และภาพยนตร์เกี่ยวกับการเอาตัวรอดจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ของนาซีเยอรมันในช่วงสงครามโลกครั้งที่สองของ Aaron Schneider อย่าง Untold โดยทั้งสองเรื่องมีคิวจะเข้าฉายในปี 2023 นี้

A Quiet Place: Day One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+