HIGHLIGHT CONTENT

ผู้สร้างยืนยันแล้วว่าหนังภาคต่อของดินแดนไร้เสียง A Quiet Place: Day One เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

  • 1,873
  • 07 ก.พ. 2023

โปรดิวเซอร์ยืนยันว่าหนังภาคต่อของดินแดนไร้เสียง

A Quiet Place: Day One เริ่มต้นการถ่ายทำแล้ว

 

 

นักแสดงผู้เป็นทั้งผู้สร้าง และผู้กำกับภาพยนตร์รวมไปถึงนักแสดงนำ ในเฟรนไชส์ A Quiet Place จอห์น คราซินสกี้ ได้ออกมาเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำของของภาพยนตร์ภาคแยกของเฟรนไชส์ดินแดนไร้เสียง A Quiet Place: Day One ที่เพิ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำ โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดเข้าฉายในปี 2024

โดยภาพเบื้องหลังเหล่านี้ ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางทวิตเตอร์ของ คราซินสกี้ ซึ่งจะเป็นภาพแรกที่เราได้เห็นเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่จะพาเราย้อนไปกลับยังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงแรกของมหันตภัยเอเลี่ยนบุกโลกครั้งนี้

ซึ่งในภาคนี้จะเป็นการเปลี่ยนนักแสดงชุดใหม่ทั้งหมด นำทีมด้วยนักแสดงสาวดีกรีรางวัลออสการ์ ลูพิต้า เอ็นยองโง และ อเล็กซ์ วูลฟ์ นักแสดงดาวรุ่งจากภาพยนตร์กรรมพันธุ์นรก Hereditary (2018) และนักแสดงจากซีรีส์ยอดนิยม Stranger Things (2014-2024) โจเซฟ ควินน์ โดยแผนการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ถูกประกาศออกมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน 2020 ก่อนที่จะประกาศชื่อเรื่องอย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 2022 

ถึงแม้ว่ายังไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ เกี่ยวกับตัวภาพยนตร์เปิดเผยออกมาเพิ่มเติม แต่ภาพยนตร์ก็ดูจะคาดหวังได้พอสมควร โดยในครั้งนี้จะคุมหัวเรือโดยผู้กำกับ ไมเคิล ซาร์โนสกี้ จาก Pig (2018) โดยผู้สร้างอย่าง จอห์น คราซินสกี้ จะขยับไปเป็นผู้อำนวยการสร้างร่วมกับ ไมเคิล เบย์, แอนดรูว์ ฟอร์ม และ แบรด ฟูลเลอร์ หลังจากคุมงานกำกับเองในภาพยนตร์สองภาคแรก

A Quiet Place: Day One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 7 มีนาคม 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+