HIGHLIGHT CONTENT

A Quiet Place Day One ถูกเลื่อนกำหนดการฉายมาแทนที่ของ Mission Impossible 8

  • 757
  • 24 ต.ค. 2023

A Quiet Place Day One ถูกเลื่อนกำหนดการฉาย

มาแทนที่ของ Mission Impossible 8

 

 

ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าทางพาราเมาต์พิกเจอร์ส ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการฉายของ A Quiet Place: Day One (2024) ภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องก่อนหน้าในจักรวาลแดนแดนไร้เสียงของที่สร้างโดยผู้กำกับ จอห์น คราซินสกี้ ออกไปราวสองเดือน

โดย A Quiet Place: Day One เถูกประกาศสร้างขึ้นไปในปี 2020 จากเรื่องราวต้นฉบับของ คราซินสกี้ อย่างไรก็ตาม หน้าที่ผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ถูกส่งต่อมายัง ไมเคิล ซาร์โนสกี้ ที่เพิ่งจะมีผลงานภาพยนตร์ขนาดยาวเป็นครั้งแรกกับภาพยนตร์ Pig (2021) ซึ่งนำแสดงโดย นิโคลัส เคจ 

 

 

จากการรายงานของ เดอะ ฮอลลีวูด รีพอร์ทเตอร์ พาราเมาต์ได้ตัดสินใจเลื่อนกำหนดการฉายของ A Quiet Place: Day One จากช่วงเดือนมีนาคมไปเป็นเดือนมิถุนายน หลังจากที่การถ่ายทำภาพยนตร์หลายเรื่องของทางค่ายได้รับผลกระทบจากการประท้วงหยุดงานของนักแสดงฮอลลีวูด ทำให้ภาพยนตร์เขย่าขวัญเรื่องนี้จะได้กำหนดการเข้าฉายใหม่แทนที่ของ Mission: Impossible 8 ที่ถูกเลื่อนยาวออกไปถึงหนึ่งปี ภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องของทางค่ายที่ได้รับผลกระทบก็คือ IF ภาพยนตร์ตลกของ ไรอัน เรย์โนลส์ และ คราซินสกี้ ที่ถูกเลื่อนกำหนดการฉายออกไปเป็นช่วงกลางเดือนพฤษภาคม

A Quiet Place: Day One จะนำแสดงโดยนักแสดงผู้ชนะรางวัลออสการ์ ลูพิต้า เอ็นยองโง ร่วมกับ โจเซฟ ควินน์, ไจม่อน ฮอนซู และ อเล็กซ์ วูลฟ์

A Quiet Place: Day One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน 2024

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Screen Rant

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+