HIGHLIGHT CONTENT

อเล็กซ์ วูลฟ์ พูดถึงจุดต่างความสยองของ A Quiet Place Day One

  • 503
  • 16 ม.ค. 2024

อเล็กซ์ วูลฟ์ พูดถึงจุดต่างความสยองของ A Quiet Place Day One

 

 

เหลือเวลาอีกประมาณห้าเดือน ก่อนที่ภาพยนตร์ภาคที่สามของแฟรนไชส์ A Quiet Place หรือ ดินแดนไร้เสียง ที่มีชื่อว่า A Quiet Place: Day One จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ โดย อเล็กซ์ วูลฟ์ หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้ออกมาพูดถึงความแตกต่างของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า มันจะมอบมุมมองแปลกใหม่ ที่แตกต่างออกไปจากภาพยนตร์ภาคก่อน ๆ ของแฟรนไชส์พอสมควร

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง ดิสคัสซิ่ง ฟิล์ม ของ วูลฟ์ เขาได้บอกเอาไว้ว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ใช่ภาพยนตร์สยองขวัญเสียทีเดียว โดยมันจะมีความดราม่ามากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งก็ถือเป็นความเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ เนื่องจากภาพยนตร์สองภาคก่อนจะเน้นไปที่ความสยองของโลกที่ถูกรุกรานโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวมากกว่า

 

 

ไมเคิล ซาร์โนสกี้ จะมาสานต่อหน้าที่ของ จอห์น คราซินสกี้ ในบทบาทของผู้กำกับ A Quiet Place: Day One โดยเขาจะร่วมงานกับ วูลฟ์ อีกครั้ง หลังจากเคยร่วมงานกันมาแล้วใน Pig (2021) ส่วนทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ก็ประกอบไปด้วย ลูพิต้า เอ็นยองโง, โจเซฟ ควินน์, เดนิส โอแฮร์ และ ไจม่อน ฮอนซู ในเรื่องราวของย้อนอดีตในช่วงแรกที่โลกถูกรุนรานโดยสิ่งมีชีวิตจากต่างดาวที่ตามล่าเหยื่อจากเสียง

A Quiet Place: Day One มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 27 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก MovieWeb

ดินแดนไร้เสียง วันที่หนึ่ง

  • 27 June 2024
  • Adventure / ชีวิต / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ / ระทึกขวัญ /
  • 0 นาที
15+