HIGHLIGHT CONTENT

ว้าวมากเลย เซนเดย่าเผยแล้วพลังฮีโร่คนไหนที่เธออยากจะมีในชีวิตจริง

  • 1,216
  • 12 ก.ค. 2022

 

ว้าวมากเลย เซนเดย่าเผยแล้วพลังฮีโร่คนไหน

ที่เธออยากจะมีในชีวิตจริง

 

เซนเดย่า นักแสดงนางเอกสาว ผู้รับบท เอ็มเจ จากเรื่อง Spider-Man: No Way Home ซึ่งเป็นฉบับที่ ทอม ฮอลแลนด์ เล่นในบทบาทของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ หรือที่หลายๆคนรู้จักกันดีว่า สไปเดอร์แมน จากทางค่าย Marvel และ Spider-Man ภาคนี้เองก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่อยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล หรือ Marvel Cinematic Universe และ ครั้งนี้เอง เซนเดย่าก็เป็นหนึ่งในนักแสดงที่รับบท เอ็มเจ ที่เป็นตัวละครจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลนี้ด้วย และเธอได้ออกมาบอกกับสื่อถึงพลังซูเปอร์ฮีโร่ที่เธออยากได้มาครอบครองเพื่อใช้ในชีวิตจริง ไปฟังเธอเล่ากันเลย

เซนเดย่านั้นเริ่มงานในวงการบันเทิงในฐานะนักแสดงตั้งแต่ปี 2011 เธอมีชื่อเสียงจากซีรีย์ทางโทรทัศน์เรื่อง Euphoria ซึ่งเธอแสดงบทเป็นหญิงสาวที่ติดยา และนั่นทำให้เธอได้รับรางวัลเอ็มมี่ในปี 2020

เซนเดย่ายังมีชื่อเสียงจากภาพยนตร์อีกหลายเรื่องนอกจาก Spider-Man อย่างเช่นเรื่อง Dune: Part One ที่ถึงแม้เธอจะได้รับเพียงแค่ตัวประกอบแต่นั่นก็ทำให้ใครหลายๆคนจำเธอได้ดี

ในการถ่ายทำรายการกับทาง Vogue Italia เซนเดย่าได้ถูกสัมภาษณ์ถึงคำถามเกี่ยวกับพลังฮีโร่ที่เธออยากจะมี และเธอตอบกลับมาว่าเธออยากจะมีพลังในการเทเลพอร์ต (เคลื่อนย้ายตัว) เพราะว่ามันจะทำให้งานสบายขึ้นมาก

“ฉันอยากจะมีพลังเทเลพอร์ตค่ะ เพราะฉันคิดว่ามันน่าจะทำให้งานของฉันดูง่ายขึ้น แบบว่า หายตัวไปอยู่ในกรุงโรมทันทีเลย อะไรอย่างงี้อะค่ะ แล้วก็หายตัวไปอยู่ในห้องนอน อยากเป็นแบบนี้น่ะค่ะ”

ดูเหมือนว่าการได้เล่นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่จะทำให้สาวน้อยเซนเดย่าคนนี้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มมากขึ้นแล้วล่ะสิ ไม่แน่นะ แฟนๆมาร์เวลอาจจะได้เห็นเธอในบทบาทเอ็มเจแบบใหม่ แบบที่เทเลพอร์ตได้ เคลื่อนย้ายตัวเองได้ในพริบตา ท่าทางน่าสนใจทีเดียวล่ะ เป็นกำลังใจให้สาวสวยคนนี้กับภาพยนตร์ Spider-Man ในภาคต่อๆไปกันด้วยล่ะ

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/zendaya-real-life-superpower-superhero-power-teleportation/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง