HIGHLIGHT CONTENT

5 หนังสุดฮาของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย ก่อนไปฮากับผลงานโปรดิวซ์ เรื่องใหม่ สลัมบอย ซอยติ๊ด

  • 11,774
  • 28 มิ.ย. 2017

5 หนังสุดฮาของ ยอร์ช ฤกษ์ชัย

 

ผู้กำกับและโปรดิวเซอร์ชื่อดังของเมืองไทย “ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์” (ยอร์ช) เคยทำงานเบื้องหลังวงการตลกมากกว่า 10 ปี และยังมีผลงานกำกับละครหลายเรื่อง อีกทั้งรายการโทรทัศน์มากมาย ปัจจุบันได้ดูแลการผลิตรายการ ภาพยนตร์ หนังโฆษณา และยังคงมีภาพยนตร์ให้ติดตามอย่างต่อเนื่อง

 

1.พยัคฆ์ร้ายส่ายหน้า ( 2548 )

 

เกิดเหตุระเบิดกลางกรุง จนเป็นเหตุให้กระเทยหัวแถวนางหนึ่ง ตายอนาถคาร้านทำผม ทางการได้สืบทราบข่าวมาว่าคนร้ายเตรียมระเบิดครั้งต่อไป ในอีก 3 วันข้างหน้า นายตำรวจหน่วยปฎิบัติการพิเศษ สุภาพ (เทพ โพธิ์งาม)พิทักษ์ (ค่อม ชวนชื่น) และ สันติ (จิ้ม ชวนชื่น) ได้รับมอบหมายให้แฝงตัว เข้าไปในโรงพยาบาลบ้าแห่งหนึ่ง

 

2.โหดหน้าเหี่ยว966 ( 2552 )

 

เรื่องราวของ 4 เสือจากยุคอันธพาลครองเมือง สอง คลองเตย (จตุรงค์ มกจ๊ก) ไท ไดมารู (นุ้ย เชิญยิ้ม) เปี๊ยก ซัมมิท (โก๊ะตี๋ อารามบอย) มงคล รามา (ค่อม ชวนชื่น) เนื่องจากพวกเขาจมอยู่กับอดีต แต่ยุคสมัยเปลี่ยนไปแล้ว ดันไม่ยอมรับกับวัฒนธรรมยุคใหม่ ตัดขาดจากความเป็นจริงและโลกภายนอก หนำซ้ำยังมาไล่ล่าและตามล้างแค้นกันอีก

 

3.สุดเขตเสลดเป็ด ( 2553 )

เรื่องราวของคนที่ชอบโกหกตัวเอง ถ้าคุณบอกไม่แคร์ที่ไม่มีใครเข้าใจ ไม่สนใจว่าจะมีใครยอมรับในตัวคุณ ถ้าคุณบอกว่าอยู่คนเดียวได้โดยที่ไม่เหงา ทั้งหมดที่คุณพูดมันคือเรื่องโกหก เรื่องราวเหล่านี้ถูกผ่านชีวิตผู้ชายคนนึง ผู้ซึ่งบอกว่าตัวเองเป็นอินดี้ คุณไม่เข้าใจผมหรอก นำแสดงโดย เป้ อารักษ์ ยิปโซ รมิตา ตุ๊กกี้ สามช่า ค่อม ชวนชื่น โก๊ะตี๋ อารามบอย และ แจ๊ส ชวนชื่น

 

4.ฟัดจังโตะ ( 2556 )

 

ภาพยนตร์สุดฮาแนวซาดิสต์คอมเมอดี้ ตบ! จูบ ตบ! จูบ! ของคู่รักที่เคยรัก ที่เลิกลากัน แต่เมื่อทั้งสองต้องเดินทางไปญี่ปุ่น บททดสอบว่าทั้งสองจะกลับมารักกันอีกครั้งได้หรือไม่จึงเริ่มต้นขึ้น นำแสดงโดย บอย ปกรณ์ และ ยิปโซ รมิตา

 

5.สลัมบอย ซอยติ๊ด ( 2560 )

 

ภาพยนตร์ไทยตลกคอมเมดี้เรื่องใหม่ที่ติดอาวุธความฮาที่มีประสิทธิภาพ ร้ายแรงกว่าที่คุณคาดคิด พร้อมจะระเบิดความฮาให้กระจายไปทุกที่นั่งให้ฮาแบบหงายหลัง ซึ่งเรื่องนี้เราได้นักแสดงตลกน้ำดีระดับแถวหน้าของเมืองไทยมาร่วมแสดงกันในครั้งนี้ทั้ง แจ๊ส ชวนชื่น, น้าค่อม ชวนชื่น, โรเบิร์ต สายควัน, พัน พลุแตก, น้องปุณต์, น้องเบียร์ เดอะวอยซ์, น้องจุง ซูเปอร์เท็น นักกีตาร์ตัวจิ๋วจากรายการซูเปอร์เท็นและยังมีนักแสดงคนอื่นๆ อีกหลายคนที่จะมาร่วมถ่ายทอดความตื๊ดกันทั้งเรื่อง

 

 

พบกับความฮาพร้อมกัน วันที่ 27 กรกฏาคม 2560