HIGHLIGHT CONTENT

บุกรังต่อ! ล้วงข้อมูล ดาร์เรน ครอส กับชุด Yellow Jacket

  • 22,937
  • 20 ก.ค. 2015

บุกรังต่อ! ล้วงข้อมูล ดาร์เรน ครอส กับชุด Yellow Jacket 

 

 

Ant- Man หนังซุปเปอร์ฮีโร่สีสันแปลกใหม่จาก Marvel ที่คอนเฟิร์มแล้วว่ามนุษย์มดตัวเล็กๆ ไม่ได้จิ๋วแค่ตัว แต่ยังมีความสามารถล้นเหลือ อัดแน่นไปด้วยความตื่นตาตื่นใจ และมุกฮาสนั่นลั่นโรง จิกกัดเหล่าอเวนเจอร์ได้อย่างเจ็บแสบ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ เคยพาไปบุกรังมดทำความรู้จักกับสก๊อตต์ แลงค์ หรือ Ant Man แล้ว วันนี้จะพาไปรู้จักกับคู่ปรับตัวจิ๋วแต่มีพลังโหดอย่างดาร์เรน ครอส  หรือ  Yellow Jacket  

 

 

ดาร์เรน ครอส (คอรีย์ สโตลล์) เป็นศิษย์เอกของแฮงค์ พิม มีความปราดเปรื่องด้านวิทยาศาสตร์ เขาสนิทสนมกับแฮงค์มากจนถือว่าเป็นมือขวาที่ได้รับถ่ายทอดวิทยาการความรู้เกือบทั้งหมด ยกเว้นเรื่องเดียวคือความลับของ Ant-Man เมื่อแฮงค์ พิมไม่ยอมบอกความลับ เขาจึงรวมหัวกับโฮป แฟนสาวและยังเป็นลูกสาวของแฮงค์ พิม กดโหวตให้แฮงค์ เกษียณจากบริษัทของตัวเอง รวมถึงพยายามลอกสูตรอนุภาคย่อส่วนเพื่อสร้าง  Yellow Jacket ขายเป็นอาวุธทรงพลังให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือพวกไฮดร้า ทั้งนี้ ดาร์เรน เป็นเจ้าของบริษัทชื่อ Cross Tech.ทำธุรกิจพัฒนาอาวุธทรงพลังและเป็นคู่แข่งของ Stark Industries ของ โทนี่ สตาร์คด้วย

ความสามารถของ  Yellow Jacket   

Yellow Jacket  เป็นชุดที่พัฒนาต่อยอดมาจาก Ant-Man แต่ด้วยความที่มันถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นอาวุธทางการทหารจึงทำให้มีการอัพเกรดรูปลักษณ์ให้เป็นสีดำ เหลือง ดูมีความแข็งแกร่งมากขึ้น และออฟชั่นเพิ่มเติม เช่น การเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วสมกับความเป็นตัวต่อ  ขาแมลง 4 ขาซึ่งสามารถปล่อยลำแสงสีฟ้าออกมาทำลายล้างคู่ต่อสู้ได้ แต่หลักการอื่นยังคงคล้ายกับ Ant Man คือการย่อส่วนของสิ่งมีชีวิตแต่ยังคงพลังไว้เท่า ความแตกต่างจากชุด Ant Man คือ เรายังไม่ให้ว่าเจ้าชุด Yellow Jacket สามารถสื่อสารกับแมลงตัวอื่นได้ เหมือนชุดที่ แฮงค์ พิมสร้างขึ้น เพราะวัตถุประสงค์คือการสร้างกองทัพ Yellow Jacket ขึ้นในอนาคตและจะเป็นอาวุธที่ทรงอานุภาพทำลายล้างที่หากกองทัพใดได้ไป อาจจะเป็นต่อทางสงครามเลยทีเดียว 

 

 

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+