HIGHLIGHT CONTENT

แหยมยโสธร 3 คัมแบ็ก หม่ำ จ๊กมก สานต่อความฮายกกำลังสาม

  • 8,362
  • 24 มิ.ย. 2013

กลับมาละเด้อ “แหยมยโสธร 3” คัมแบ็ก!! “หม่ำ จ๊กมก” สานต่อความฮา การันตีความอลวนม่วนฮักยกกำลังสาม 8 สิงหานี้เตรียมตัวขากรรไกรค้าง

หลังจากที่เรียกเสียงหัวเราะให้กับคอหนังมาแล้วถึงสองภาค ล่าสุดภาพยนตร์ที่ทุกคนรอคอยก็กำลังจะกลับมาสร้างความม่วนอีหลีกันอีกครั้งกับ “แหยมยโสธร 3” ภาพยนตร์ตลกที่มีเสน่ห์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวแบบไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนในความฮาสนั่น เว่าอีสานสนุก คอสตูมสีแสบสัน เขย่าลูกคอสุดไพเราะท่ามกลางบรรยากาศลูกทุ่งสุดชิล ที่คราวนี้ “สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล” และผู้กำกับตลกมากฝีมืออย่าง “หม่ำ จ๊กมก” แห่ง “บั้งไฟฟิล์ม” จะมาสานต่อความฮาร่วนม่วนหลายแบบยกกำลังสามกับเรื่องราวความรักที่อลวนครื้นเครงอลเวงม่วนฮักจากรุ่นพ่อสู่รุ่นลูกกันเลยทีเดียว

การันตีความสนุกโดยทีมนักแสดงขาฮาที่เคยเรียกเสียงหัวเราะเต็มๆ มาแล้วทั้งสองภาค ไม่ว่าจะเป็น หม่ำ จ๊กมก, เจเน็ต เขียว, เทียมใจ วงษ์คำเหลา, อนุวัติ ทาระพันธุ์, เพทาย วงษ์คำเหลา ฯลฯ พร้อมแจ้งเกิดทีมนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาทำให้คุณหลงใหลในการถ่ายทอดตำนานรักครั้งใหม่ในภาคนี้อย่าง บิ๊กเอ็ม-ลิขิต บุตรพรม, ฟ้า-อิงฟ้า เกตุคำ, บิวตี้-รัตติยาภรณ์ ภักดีล้น, นกเอี้ยง-จิตรลดาพร กันหาวรรค ฯลฯ

ซึ่ง ผู้กำกับ “หม่ำ จ๊กมก” พูดถึงการกลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้งของ “แหยมยโสธร 3” ว่า

“มันเริ่มจากตอนที่จบจาก แหยม2 ผมก็คุยกับเสี่ยเจียง (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) ว่าอยากจะทำภาคสามต่อ เสี่ยก็โอเคให้ทำ แต่ตอนนั้นด้วยตัวเราติดอะไรหลายอย่างเลยต้องพักไว้ก่อน พอมาปีนี้ด้วยเวลาที่ลงตัวก็เลยลุยถ่ายกันเลย สำหรับแหยมภาคใหม่นี้ก็จะพูดถึงเรื่องราวความรักของรุ่นลูก ภาคที่แล้วเป็นเรื่องของลูกสาว คราวนี้ก็เป็นเรื่องของลูกชายบ้าง รวมไปถึงเรื่องราวความรักของบักแหยมในอดีตที่ไม่เคยพูดถึงมาก่อน ในด้านขององค์ประกอบต่างๆ ก็ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นแหยมยโสธรอยู่เช่นเคย ทั้งสีสันเสื้อผ้า ภาษาอีสาน เพลงเพราะๆ กลิ่นอายลูกทุ่งๆ ยังมีเหมือนเดิม ส่วนความใหม่ ก็มีทั้งนักแสดงที่มารับบทพระเอกนางเอกที่เป็นหน้าใหม่ และตัวละครใหม่ๆ ที่จะเข้ามาสร้างสีสันกันอีกเพียบ บวกกับเรื่องราวที่เข้มข้นแบบยกกำลังสาม ก็อยากบอกถึงแฟนหนังแหยมยโสธรว่าบักแหยมกลับมาแล้วเด้อ 8 สิงหานี้ฉายรับวันแม่ ได้ดูกันแน่นอน ดูกันได้ทั้งครอบครัวเหมือนเดิมครับ”

เตรียมขากรรไกรของคุณไว้ให้ดี ได้ม่วนอีหลีฮาท้องแข็งกับ “แหยมยโสธร3” 8 สิงหานี้แน่นอนเด้อ