HIGHLIGHT CONTENT

โหดจัดเต็มแน่นอน! ทอม ฮาร์ดี้จาก Mad Max คอนเฟิร์มรับบท Venom!!

  • 61,811
  • 22 พฤษภาคม 2017

 

โหดจัดเต็มแน่นอน! ทอม ฮาร์ดี้จาก Mad Max คอนเฟิร์มรับบท Venom!!

 

 

ในขณะที่ตอนนี้สไปเดอร์แมนกำลังเตรียมตัวเป็นขวัญใจคนใหม่ของจักรวาลมาร์เวล ทาง Sony เองก็ไม่ยอมนิ่งเฉย เพราะสตูดิโอผู้กุมลิขสิทธิ์สารพัดตัวละครในจักรวาลสไปเดอร์แมนกำลังพัฒนาตัวละครที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสไปเดอร์แมน ซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก Venom ซิมไบโอตสุดโหดแห่งจักรวาล และดูเหมือนว่า Sony จะได้ตัวผู้มารับบทเป็นพาหะให้กับเจ้าซิมไบโอตตัวนี้แล้ว นั่นคือ ทอม ฮาร์ดี้ พระเอกมาดโหดที่ทุกคนรู้จักกันดีในบท Max จาก Mad Max: Fury Road และบทของ เบน จาก The Dark Knight Rises โดยล่าสุดทอมได้อัพเดตรูปตัวเองที่สวมเสื้อยืดลาย Venom ในอินสตราแกรม ยิ่งเพิ่มความตื่นเต้นให้แฟนๆ มากขึ้นไปอีก

 

 

ซึ่งในการเข้ามารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เขาจะใช้ชื่อตัวละครนี้ว่า Eddie Brock โดยทางโซนีได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข้อมูลของตัวละครนี้เอาไว้ว่า “Eddie Brock ของทอมนั้น เขาจะเป็นคนที่สามารถสื่อสารกับเจ้าซิมไบโอตได้ นั่นทำให้เขากลายเป็น Venom”

 

แต่ข้อมูลนอกเหนือจากนั้นก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง Venom นี้จะไม่เกี่ยวข้องใดๆกับสไปเดอร์แมนในจักรวาลของมาร์เวล นั่นหมายความว่าสไปเดอร์แมนของทอม ฮอลแลนด์จะไม่ได้มาเจอกับวีนอมของทอม ฮาร์ดี้อย่างแน่นอน นี่อาจจะเป็นเรื่องที่แฟนๆหลายคนผิดหวัง เพราะจุดกำเนิดของเจ้าสัตว์ร้ายตัวนี้ก็คือการได้ยึดร่างของสไปเดอร์แมนในช่วงแรกนั่นเอง 

 

 

แต่ถึงกระนั้นก็ตามทางโซนีก็มีข่าวดีเพิ่มเติม นั่นคือ ภาพยนตร์เรื่อง Venom นี้จะถ่ายทำในเรท R ซึ่งมีความรุนแรงและความดุดันของฉากต่อสู้ที่โหดเลือดสาดแน่นอน นี่อาจจะเป็นสิ่งที่มาชดเชยได้เป็นอย่างดี เพราะอย่างไรก็ตามเจ้า Venom นี้ก็เป็นตัวละครที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความโหดอยู่แล้ว ถือได้ว่าเป็นภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับแฟนของทอม ฮาร์ดี้ที่กำลังรอผลงานของเขาอยู่ในบทของ Eddie Brock ที่จะมาเติมเต็มความโหดให้กับเจ้า Venom ก็ต้องอดใจรอกันสักนิดหนึ่ง แต่ตอนนี้ทาง Sony ก็ได้ประกาศกำหนดฉายของภาพยนตร์เอาไว้แล้ว เป็นตุลาคม ปี 2018 หากระหว่างนี้มีข่าวคราวหรือภาพจากกองถ่ายอัพเดตมาเมื่อไร สบายใจได้เลยว่าทางเราจะรีบนำมารายงานทุกท่านโดยด่วนแน่นอน!

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/tom-hardy-eddie-brock-venom-movie/4273957

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง