HIGHLIGHT CONTENT

บุกรังมด!! Ant-Man & The Wasp ขยายอาณาจักรความมันส์ มาร์เวล เฟส3

  • 16,223
  • 02 ส.ค. 2017

 

Ant-Man & The Wasp ปล่อยเรื่องย่อทางการ เตรียมพร้อมเริ่มถ่ายทำแล้ว

 

 

หลังจากได้ไปร่วมศึกการตีกันครั้งใหญ่ที่สุดระหว่างซูเปอร์ฮีโร่และซูเปอร์ฮีโร่ใน Captain America: Civil War ดูเหมือนว่าเราจะไม่ได้ข่าวคราวเพิ่มเติมของเจ้ามนุษย์มด หรือ Ant-Man เลยว่าเป็นอย่างไรบ้าง แถมในโปสเตอร์ที่ถูกปล่อยออกมาของ Avengers: Infinity War ก็ไม่ได้ปรากฏตัวอีกด้วย ชะตากรรมของเขาจะเป็นอย่างไร ดูเหมือนว่าในตอนนี้จะมีข่าวคราวเพิ่มเติมแล้ว ในภาคต่อที่ครั้งนี้เขาไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่มาพร้อมกับคู่หูเป็นฮีโร่สาวตัวต่อใน Ant-Man & The Wasp

 

โดยในคราวนี้นักแสดงชุดเก่ากลับมากันครบไม่ว่าจะเป็น พอล รัดด์ ในบท Ant-Man และฮีโร่สาวคนใหม่ อีวานเจลีน ลิลลี่ในบท The Wasp พร้อมกับการกลับมาของดร. แฮงก์ พิม และภรรยาของเขาที่หายสาบสูญไป พร้อมทั้งเปิดตัวตัวละครใหม่ที่ยังไม่แน่ว่าจะเป็นฝ่ายดีหรือร้ายอย่าง Black Goliath และ Ghost เอาเป็นว่าตอนนี้เราไปดูกันก่อนว่าเนื้อเรื่องย่อทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างไรบ้าง

 

 

“จาก จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล นี่คือเนื้อเรื่องใหม่ของฮีโร่ผู้มีพลังย่อขนาดตัวเองอย่างน่าอัศจรรย์ Ant-Man & The Wasp หลังจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War สก็อตต์ แลงก์จะต้องพยายามรักษาชีวิตของเขาระหว่างการเป็นซูเปอร์ฮีโร่และการเป็นพ่อคน เขาจะต้องพยายามอย่างหนักเพื่อรักษาสมดุลระหว่างชีวิตในครอบครัวและความรับผิดชอบในฐานะของ Ant-Man ซึ่งในคราวนี้เขาจะต้องปฏิบัติหน้าที่ร่วมกันกับ โฮป แวน ดีน และ ดร.แฮงก์ พิม ในภารกิจใหม่ที่แสนจะเร่งด่วน สก็อตจะต้องกลับมาสวมชุด Ant-Man อีกครั้งและร่วมต่อสู้เคียงข้างไปกับ The Wasp ในฐานะทีมที่ต้องทำงานร่วมกันเพื่อค้นหาความจริงในอดีตที่ผ่านมาของพวกเขา”

 

 

แค่เรื่องย่อก็น่าสนุกแล้ว แต่ทางสตูดิโอไม่ยอมปล่อยมาแค่นี้ เพราะพวกเขามีคลิปแนะนำการเริ่มถ่ายทำอย่างเป็นทางการของภาพยนตร์เรื่องนี้มาฝากด้วย แฟนมาร์เวลไม่ควรพลาด แต่สำหรับใครอยากจะเห็นบทบาทของเขาในภาพยนตร์เรื่องต่อไปคงต้องรอลุ้นกันว่า Ant-Man & The Wasp จะมาปรากฎตัวใน Avengers: Infinity War หรือไม่ แต่สำหรับเรื่องที่ไม่ต้องรอแน่ๆ ก็คือภาพยนตร์เรื่องต่อไปของจักรวาลมาร์เวลที่เตรียมจะเข้าฉายปลายปีนี้กับ Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source: https://moviepilot.com/p/ant-man-wasp-teaser-synopsis/4337100

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง