HIGHLIGHT CONTENT

บินได้ไม่ต้องขอใบอนุญาต!! The Wasp ชุดสั่งการเชื่อมตรงจากสมอง ล้ำกว่าเกราะสตาร์ค

  • 15,173
  • 19 มิ.ย. 2018

 

สูสีไอออนแมน! ชุด The Wasp รวมความสามารถอัพเกรดเหนือ Ant Man หลายขุม

 

 

                Hank Pym และ Tony Stark สองอัจฉริยะแห่งจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล คนหนึ่งฉลาดรุ่นพ่อ อีกคนฉลาดรุ่นลูก ด้วยความสามารถที่เก่งกาจไม่ต่างกันนี้ ทำให้อดไม่ได้ที่เราจะจับมาเป็นคู่แข่งซึ่งกันและกัน เหล่าอาจจะได้เห็นชุดเกราะอันแสนจะหลากหลายของไอออนแมนไปแล้ว สำหรับยอดมนุษย์มดนั้น ใน Ant Man and the Wasp เรากำลังจะเห็นความสามารถของชุดใหม่ที่เผยโฉมให้เห็นตั้งแต่ภาคที่แล้ว อย่าง The Wasp แถมความสามารถของชุดนี้ยังสูสีไม่แพ้ไม่ไอออนแมน และแน่นอนว่าเหนือกว่าชุด Ant Man ของสก็อตต์ แลงก์หลายขุม

 

 

                อีแวนเจลีน ลิลลี่ นักแสดงผู้รับบทโฮป แวน ไดน์ หรือ The Wasp รุ่นใหม่ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant เกี่ยวกับความสามารถของชุดฮีโร่ของเธอเอาไว้ว่า “ชุดของฉันหรอคะ...มันเป็นการอัพเกรดจากชุดของสก็อตต์ แลงก์ค่ะ เพราะเขาสวมชุดดั้งเดิมของแฮงก์ พิมที่ใช้มาตั้งแต่ปี 1960 เพราะฉะนั้นพวกเราเลยพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ในชุดของฉัน ฉันมีปืนยิงลำแสงที่ข้อมือ ฉันมีปีก และที่สำคัญคือมันมีระบบตอบสนองตามสิ่งที่ฉันคิดด้วย”

               

                นอกจากนี้แล้วเธอยังเน้นความแตกต่างไปด้วยว่าชุดของสก็อตต์นั้นต้องใช้การกดปุ่มบังคับด้วยตัวเอง แต่ The Wasp นั้นแตกต่างออกไป เพราะความสามารถของเธอจะถูกใช้ได้ตามความคิดของเธอเอง “ฉันไม่ต้องกดปุ่มอะไรเพื่อเรียกใช้งานปีก, ปืนลำแสง หรือขยายร่างเลยค่ะ ฉันแค่คิดและมันก็เกิดขึ้น มันคล้ายกับสิ่งที่ไอออนแมนทำ คุณไม่เคยเห็นเขากดปุ่มอะไรเลยใช่ไหมล่ะ ทุกอย่างแค่เกิดขึ้น ดังนั้นฉันเลยเดาเอาว่ามันมีเทคโนโลยีที่เชื่อมโดยตรงกับสมองของฉัน ผ่านหมวกและมันช่วยอ่านความคิดของฉันได้”

 

 

                นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของเทคโนโลยีของแฮงก์ พิม ที่สูสีไม่แพ้กับไอออนแมนเลยแม้แต่น้อย แต่ The Wasp จะเก่งกาจและเป็นคู่หูที่น่าสนใจแค่ไหน ต้องรอติดตามกันกับ Ant Man and the Wasp 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง