HIGHLIGHT CONTENT

ล้างบาปกันต่อ! The Purge 6 บทเสร็จแล้ว อเมริกาโฉมใหม่คลั่งกว่าเก่า!!

  • 7,744
  • 16 ก.ย. 2021

 

 

ล้างบาปกันต่อ! The Purge 6

บทเสร็จแล้ว อเมริกาโฉมใหม่คลั่งกว่าเก่า!!

 

The Purge ภาพยนตร์ฟอร์มเล็กไอเดียใหญ่ กับคืนหนึ่งในอเมริกาที่อาชญากรรมทุกอย่างจะถูกกฎหมาย ทุกอย่างกลายเป็นความคลั่งที่ต่อเนื่องยาวนานมาถึง 5 ภาค เรื่องราวบานปลายใหญ่โต กลายเป็นเฟรนไชส์ที่แตกเรื่องราวของตัวเองได้น่าสนใจมากที่สุดเรื่องหนึ่ง จนตอนนี้ไปถึงเรื่องราวที่คืนล้างบาปถูกยกเลิกไปแล้ว แต่ดันมีกลุ่มคนที่ไม่ยอมให้มันหายไป จนกลายมาเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Forever Purge แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่จบลงแค่นั้น

 

James DeMonaco ผู้สร้างภาพยนตร์ The Purge ได้ให้สัมภาษณ์กับ Comicbook.com เกี่ยวกับการไปต่อของเฟรนไชส์นี้ในภาคที่ 6 และเรื่องราวนี้จะเป็นอเมริกาโฉมใหม่ เขาให้สัมภาษณ์ว่า…

 

“ผมบอกอะไรไม่ได้มากนะครับ แต่คุณสามารถคิดได้เลยว่ามันได้แรงบันดาลใจมาจาก Escape from New York มันเป็นแบบนั้นเลย ผมจะพูดว่างี้ อเมริกาที่จะอยู่ใน Purge 6 นี้จะไม่ใช่อเมริกาที่พวกเราอาศัยอยู่ในตอนนี้ครับ มันจะถูกเปลี่ยนแปลงใหม่ ในทางที่แตกต่างออกไปเลย และเรากำลังจะเปลี่ยนโฉมหน้าของอเมริกาใหม่ อีกอย่างที่ผมสามารถบอกได้ เพราะผมคิดว่ามันตอนนี้หลายคนก็น่าจะรู้แล้ว นั่นก็คือ แฟรงค์ กริลโล ที่จะกลับมาในบท ลีโอ เพราะงั้นมันจะสนุกแน่ ๆ แต่อเมริกาจะไม่เหมือนเดิม มันจะเป็นเรื่องราว 10 หรือ 15 ปี หลังจาก The Forever Purge ครับ”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่า อเมริกาโฉมใหม่ ที่เขาว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร มันจะเพิ่มความคลั่งให้กับคืนล้างบาปหรือไม่ แล้วคืนล้างบาปมันยังมีอยู่หรือเปล่า คงต้องมารอติดตามกันต่อไปว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไร

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant