HIGHLIGHT CONTENT

หลิวเต๋อหัว ทวงบัลลังค์แอ๊คชั่นสตาร์กับภารกิจบู๊ สุดมันส์ข้ามโลก Switch

  • 8,888
  • 16 ส.ค. 2013

หลิวเต๋อหั ทวงบัลลังค์แอ๊คชั่นสตาร์กับภารกิจบู๊ สุดมันส์ข้ามโลก Switch

มงคลซีเนม่า เตรียมนำภาพยนตร์แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งเอเชีย ผลงานการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของซูเปอร์สตาร์แอคชั่นขวัญใจผู้ชม หลิวเต๋อหัว เจ้าของสถิตินักแสดงชาวฮ่องกงที่ได้รับรางวัลมากที่สุดจากกินเนสบุ๊ค และได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 4 ราชาแห่งวงการภาพยนตร์ฮ่องกง ซึ่งยืนยันฝีมือทางการแสดงของเขาได้เป็นอย่างดี

ในภาพยนตร์ Switch (สวิชท์) กับเรื่องราวของ “เจียว” (หลิวเต๋อหัว)โค้ดเนม X เจ้าหน้าที่หน่วยงานพิเศษจากฮ่องกงที่ได้รับภารกิจเดินทางข้ามทวีปไปยังกดินแดนต่าง ๆ เพื่อตามหาชิ้นส่วนภาพเขียนชิ้นสำคัญสมัยราชวงศ์หยวนที่โดนขโมยไปจากพิพิธภัณฑ์ให้กลับคืนมา โดนต้องเผชิญหน้ากับคู่ปรับจากอีก 2 ประเทศที่ต้องการชิ้นส่วนภาพเขียนนี้เช่นกัน จนนำไปสู่การต่อสู้สุดมันส์ท่ามกลางโลเกชั่นอันตระการตา


นอกจากนี้ Switch ยังได้นักแสดงและนางแบบสาวสวยที่เป็นที่รู้จักไปทั่วเอเชียอย่าง หลิน จี้ หลิง รวมทั้งนักแสดงหนุ่มสุดเท่ห์ ตง ต้า เว่ย มาร่วมแท๊กทีมยกระดับความเข้มข้นครั้งนี้ให้สนุกยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าด้ผู้ชมจะได้พบกับฉาการต่อสู้อันน่าตื่นตาตื่นใจในหลากหลายเมืองสำคัญต่าง ๆ ของโลก อาทิ ดูไบ หางโจว โตเกียว และมิลาน  ตยท้ายด้วยภาพความยิ่งใหญ่ของการตะลุยภารกิจครั้งนี้ ที่แปลกตากว่าภาพยนตร์แอ๊คชั่นจากเอเชียด้วยกันจากการสร้างารรค์ของสุดยอดทีมเทคนิคพิเศษระดับโลกจาก Avatar


มาร่วมนับถอยหลังสู่ปฏิบัติล่าสมบัติข้ามโลกของสายลับซูเปอร์ตาร์อย่าง หลิวเต๋อหัว ได้ใน Switch (สวิชท์) 5 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์