HIGHLIGHT CONTENT

ฮากรามค้าง!!! กับที่สุดแห่งการล้อเลียนหนังตระกูลซิ่ง!! ใน..“Super Fast : ฟาสต์เจ็บ เร็ว..แรงทะลุฮา

  • 27,215
  • 05 มี.ค. 2015

ฮากรามค้าง!!!
กับที่สุดแห่งการล้อเลียนหนังตระกูลซิ่ง!!
ผลงานจากผู้สร้าง “Scary Movie” ใน..
Super Fast : ฟาสต์เจ็บ เร็ว..แรงทะลุฮา”

 

 

เตรียมขากรรไกรของคุณให้พร้อม!!! กับภาพยนตร์กระตุกต่อมฮา ผลงานล่าสุดของสองผู้เขียนบท Scary Movie ภาคแรก เจ้าตำรับหนังล้อเลียน ที่กลับมาล้อแฟรนไชส์ภาพยนตร์ตระกูลซิ่ง Fast and Furious ให้คุณได้ฮากระจาย! ใน “Super Fast : ฟาสต์เจ็บ เร็ว...แรงทะลุฮา” นำแสดงโดย เดล พาวินสกี้ (Takers, Angels & Demons), ชอเล็กซ์ แอชเบิร์ก (The Canyons), แอนเดรีย นาเวโด้ (Remember Me, El cantante) 

 

    “Super Fast : ฟาสต์เจ็บ เร็ว...แรงทะลุฮา” เรื่องราวของ ลูคัส ไวท์ ตำรวจหนุ่มที่แฝงตัวเข้าไปกับแก๊งค์ซิ่งที่นำโดย วิน เบนซิน และร่วมมือกันเพื่อถอนรากถอนโคนกลุ่มมาเฟียให้สิ้นซาก อย่างไรก็ตามพวกเขาถูกตำรวจกล้ามโตแต่ซื่อบื้อ ตามไล่ล่าอยู่
      เจสัน ฟรายเบิร์ก ผู้เขียนบท/ผู้กำกับ เจ้าของผลงานสุดฮา “Scary Movie” ได้เผยว่า “สำหรับความน่าสนใจของหนังเรื่องนี้มันไม่ใช่แค่การเล่นมุขเท่านั้น นักแสดงยังต้องสามารถแสดงฉากสตันท์เองทั้งหมดด้วย เนื่องจากครั้งนี้เราไม่ได้ล้อหนังรอม-คอมหรือหนังแวมไพร์ แต่มันเป็นหนังรถซิ่งที่ต้องมีฉากขับรถเพี้ยนๆมากมาย"

 


    ด้าน แอรอน เซลท์เซอร์ อีกหนึ่งผู้เขียนบท/ผู้กำกับ ก็ได้กล่าวถึงความน่าสนใจของภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยว่า “พวกเรามีฉากแข่งรถที่มันส์และน่าเหลือเชื่อที่ไม่ต่างไปจากหนังต้นฉบับเลย เรามีผู้หญิงหุ่นสะบึม มีรถซิ่งสุดเท่ และมีทุกสิ่งทุกอย่างที่เหมือนกับ Fast แม้แต่นักแสดงหน้าตาก็ยังเหมือนเลย”

     เตรียมฮาจนกรามค้าง...มันส์จนทะลุจอกันได้ 12 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์!!!! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวอัพเดทและกิจกรรมดีๆของเอ็มพิคเจอร์สได้ที่ช่องทางต่างๆ ดังนี้ Facebook : mpicturesmovies / Twitter : mpic_movie / Instagram : mpicturesmovies 

 

 

ฟาสต์เจ็บ เร็ว...แรงทะลุฮา

  • 12 March 2015
  • Adventure / ตลก /
  • 99 นาที
15+