HIGHLIGHT CONTENT

ทอม ฮอลแลนด์ เผยเคล็ดลับ ใส่ชุด Spider-Man ยังไงไม่ให้เป้าตุง !!

  • 101,251
  • 03 ก.ค. 2017

ทอม ฮอลแลนด์ เผยเคล็ดลับ 
ใส่ชุด Spider-Man ยังไงไม่ให้เป้าตุง !! 

 

ทอม ฮอลแลนด์

 

เว็บไซต์ shortlist.com ได้เผยแพร่บทความพร้อมกับได้เผยเรื่องราวเล็กๆน้อยๆ  เกร็ดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming เกี่ยวกับการสวมใส่ชุดไอ้แมงมุงซึ่งเป็นเรื่องยุ่งยากมาก ด้วยสาเหตุที่ ชุดสไปเดอร์แมน เป็นชุดหนังที่มีราคาแพงจึงต้องมีการดูแลรักษาอย่างดี  และมันเป็นชุดแนบเนื้อทุกสัดส่วนทำให้หากไม่ดูแลการสวมใส่ให้ดีอาจจะมีส่วนนูน ส่วนโค้งที่ทำให้นักแสดงขาดความมั่นใจได้ 
 
ทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงชาวอังกฤษ วัย 21 ปี ผู้รับบท Spider-Man ได้เปิดเผยเคล็ดลับการใส่ชุดไอ้แมงมุมว่า สิ่งแรกที่คุณต้องรู้ คือ ภายในชุดสไปเดอร์แมนมีชิ้นส่วนที่เรียกว่า Thong (ลักษณะคล้ายชุดชั้นใน)  ทีมงานได้นำมันมาให้ผมตั้งแต่วันแรกและบอกว่า "ต่อไปนี้นี่คือชุดของคุณ!" ซึ่ง  ผมได้เกิดความสงสัยว่า ถ้าใส่มัน ก้นของผมจะเหมือนเดิมมั้ย แต่ยังไงผมก็ต้องใช้มันแบบไม่มีทางเลือก  ส่วนเวลาเข้าห้องน้ำ ผมต้องถอดชุดทั้งหมดออกแล้ว แต่คุณสบายใจได้เลยเพราะผมไม่ได้เดินไป แค่ Thong แน่นอน แต่ใส่เสื้อคลุมอาบน้ำไว้แล้ว วิ่งข้ามฝั่งไปเข้าห้องน้ำแล้วกลับเข้ามาส่วมชุดอีกครั้ง มันเป็นเรื่องที่ใหญ่มาก
 
ส่วนการดื่มน้ำนั้น เป็นเรื่องที่ยากลำบากเช่นเดียวกัน เพราะส่วนหัวของหน้ากากแมงมุม มีการเจาะรูเพื่อให้หลอดพลาสติกผ่านเข้าไปได้ โดยผู้ช่วยของทอมจะนำหลอดใส่เข้าไปแล้วบีบน้ำเข้าไปในปาก ปัญหาอยู่ตรงที่หากดื่มน้ำเยอะก็จะส่งผลต่อชุดที่จะสวมใส่ รวมถึงการถอดชุดเพื่อเข้าห้องน้ำบ่อยๆด้วย 

 

 

Spider-Man Home  (กำหนดการเข้าฉายวันที่ 6 กรกฎาคม 2017) เป็นหนังแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวล  จะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตในโรงเรียนของเขา โดยเป็นเหตุการณ์ต่อจาก Captain America: Civil War หลังจากที่ ”ปีเตอร์ ปาร์กเกอร์” หรือสไปเดอร์แมนของเรา ถูกดึงเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการทะเลาะเบาะแว้งระหว่างสตีฟ โรเจอร์และโทนี่ สตาร์ค ซึ่งนำไปสู่การแตกแยกของทีมอเวนเจอร์ทั้งทีม ปีเตอร์พยายามจะใช้ชีวิตแบบเด็ก ม.ปลายธรรมดาๆไปพร้อมกับการเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในหน้ากาก แต่บอกได้เลยว่ามันไม่ง่ายอย่างที่คิด เหมือนอย่างประโยคฮิตที่ว่า “พลังอันยิ่งใหญ่มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง

 


 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง