HIGHLIGHT CONTENT

แอนโธนี่ แม็คคี่ เผยการร่วมทีมกันอีกครั้งของแซมและบัคกี้ในอนาคตของ MCU นี้แน่นอน

  • 1,613
  • 06 ต.ค. 2022

 

แอนโธนี่ แม็คคี่ เผยการร่วมทีมกันอีกครั้ง

ของแซมและบัคกี้ในอนาคตของ MCU นี้แน่นอน

 

ด้วยการประกาศภาพยนตร์ Captain America: New World Order นั้น ทำให้เหล่าแฟนๆมาร์เวลทำเอาสงสัยไปตามๆกันว่า บัคกี้ บาร์นส์ จะกลับมาร่วมทีมกับแซม วิลสันในบทบาทคู่หูของกัปตันอเมริกาคนใหม่หรือไม่ และแล้ว แอนโธนี่ แมคคี่ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงการร่วมทีมกันในอนาคตของ แซม วิลสัน และ บัคกี้ บาร์นส์ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลอย่างแน่นอน

แอนโธนี่ แม็คคี่ ที่มารับบทบาท กัปตันอเมริกาคนใหม่นั้น หลังจากเหตุการณ์ในซีรี่ The Facon and the Winter Soldier แล้วทั้งตัวละครแซม วิลสัน และ บัคกี้ บาร์นส์ก็ได้แยกย้ายกันไป และก็ได้มีการประกาศถึงภาพยนตร์กัปตันอเมริกาภาคที่สี่ที่จะมาในชื่อที่ว่า Captain America: New World Order ซึ่งผู้ที่จะมารับบทนำนั้นคือ แอนโธนี่ แม็คคี่ หรือในบทบาทก็คือ แซม วิลสัน นั่นเอง เขาคือตัวละครที่จะมาเป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่แทนที่ สตีฟ โรเจอร์

 

 

เนื่องจากบัคกี้ บาร์นส์ที่รับบทโดย เซบาสเตียน สแตน นั้นไม่ได้ถูกประกาศไว้ในงาน D23 Expo ว่าจะเป็นนักแสดงหลักในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order จึงทำให้เหล่าแฟนๆเคลือบแคลงสงสัยเป็นอย่างมากถึงการร่วมงานกันในอนาคต

อีกทั้งการประกาศภาพยนตร์เรื่อง Thunderbolts ที่จะมี บัคกี้ บาร์นส์ มาเข้าร่วมในทีมด้วยนั้นยิ่งทำให้เหล่าแฟนๆอดสงสัยไม่ได้ว่า บัคกี้ บาร์นส์ จะได้มีโอกาสร่วมทีมกับ แซม วิลสัน อีกครั้งหรือไม่

ในการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Distractify แอนโธนี่ แม็คคี่ ผู้รับบทบาท แซม วิลสัน ได้ออกมาเปิดเผยถึงการร่วมทีมกับ บัคกี้ บาร์นส์ ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: New World Order ที่จะมีขึ้นในอนาคตนี้อย่างแน่นอน

“เซบาสเตียนกับผมทำงานร่วมกันได้เข้าขาเป็นอย่างดีครับ พวกเราสนุกกันมากๆจนแทบจะไม่มีปัญหาติดขัดอะไรเลย ฉะนั้น ผมคิดว่า พวกเราจะต้องได้เจอกันแน่นอนในจักรวาล MCU ในอนาคตนี้แน่นอนครับ มันเลี่ยงไม่ได้จริงๆ”

ดูเหมือนว่ามันคงเลี่ยงไม่ได้จริงๆที่คู่หูอย่าง แซมและบัคกี้ จะต้องมาโคจรพบเจอกันอีกครั้งแน่ๆ ถึงแม้พวกเขาจะอยู่ในภาพยนตร์คนละเรื่อง แต่แน่นอนว่ามันจะมีเรื่องราวที่ทำให้พวกเขาต้องมาพบเจอกันได้อย่างแน่นอน เหล่าแฟนๆได้ยินอย่างนี้ก็คงใจชื้นกันแล้วล่ะสิ เตรียมพบกับความเท่ห์ของคู่หูคู่ซี้นี้ในอนาคตได้เลย

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/mcu-sam-wilson-bucky-future-anthony-mackie-response/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง