HIGHLIGHT CONTENT

เหล่า CARAT เตรียมพร้อม กับ ภาพยนตร์ครั้งแรกของ SEVENTEEN

  • 1,042
  • 24 มี.ค. 2022

เหล่า CARAT เตรียมพร้อม กับ ภาพยนตร์ครั้งแรกของ SEVENTEEN

ยังคงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตอย่างไม่ลดยั้งกับวงเคป๊อปจากแดนเกาหลีชื่อดัง “SEVENTEEN” ล่าสุด การจัดออนไลน์คอนเสิร์ตที่ผ่านมา “POWER OF LOVE” ก็ประสบความสำเร็จไปได้ด้วยดี และตอนนี้ทางค่าย Pledis เองก็มีแผนที่จะนำออนไลน์คอนเสิร์ตที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นออกสู่สายตาเหล่าแฟนคลับ “CARAT” ทั่วโลกให้ได้รับชมกันผ่านทางโรงภาพยนตร์ภายใต้ชื่อ “SEVENTEEN POWER OF LOVE THE MOVIE”

ซึ่งทางศิลปินเองนั้นได้เผยออกมาว่านี่เป็นการทำภาพยนตร์ครั้งแรกของพวกเขา สมาชิกหนุ่มๆสุดหล่อทั้ง 13 คนกล่าวว่าในตัวภาพยนตร์ที่เหล่าแฟนคลับ CARAT จะได้เห็นกันนั้น นอกจากออนไลน์คอนเสิร์ตที่เพิ่งจัดให้เข้าชมไปแล้วยังรวมไปถึงคลิปบทสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

ตามที่ทางบริษัทและศิลปินได้บอกมานั้น ตัวภาพยนตร์นี้จะเป็นเสมือน “จดหมายรัก” จากวง SEVENTEEN ที่ต้องการจะส่งไปให้ถึงแฟนคลับทุกๆคนทั่วโลก นอกจากการแสดงและคอนเสิร์ต Power Of Love ที่เพิ่งจัดไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมานั้น ซึ่งทั้งสองอย่างนี้เราจะได้เห็นในภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน แต่สิ่งที่พลาดไม่ได้ และ ยังไม่เคยนำออกสู่สายตาเหล่าแฟนคลับเลยก็คือคลิปบทสัมภาษณ์เบื้องหลังการถ่ายทำทั้ง 13 คนนั่นเอง

สำหรับผลงานเพลงล่าสุดของ SEVENTEEN ที่เพิ่งปล่อยมานั้นคือ มินิอัลบั้มที่ชื่อ “Attacca” ซึ่งได้ออกวางจำหน่ายให้ฟังกันตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 ควบคู่ไปกับเพลงยอดนิยมอย่าง Rock With You หลังจากที่อัลบั้มนี้ได้ปล่อยออกไปสู่สายตาชาวโลก ก็ได้มีคอนเสิร์ตออนไลน์ Power Of Love จัดขึ้นมาในเวลาต่อมา เราจะได้เห็นการแสดงอันยอดเยี่ยมของทั้ง 13 คน ในรูปแบบ the movie นี้กันแล้ว อดใจรอกันอีกไม่นาน ชาว CARAT พร้อมกันรึยัง 20 เมษายน ที่โรงภาพยนตร์นี้พบกัน !!

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.nme.com/en_asia/news/music/seventeen-power-of-love-the-movie-release-date-tickets-infomation-details-3174285

 

SEVENTEEN POWER OF LOVE THE MOVIE

  • 20 April 2022
  • Adventure / เพลง /
  • 115 นาที
15+