HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนตำนาน ผีช่องแอร์ เรื่องเล่าสุดเฮี้ยน เคยสร้างเป็นหนังผีสุดโด่งดัง

  • 19,938
  • 12 ต.ค. 2017

ช่วงนี้มีหนังผีที่สร้างจากเรื่องเล่าจากวิทยุ นั่นคือเรื่อง วันหมาหอนที่ค่ายลูกเสือ ทำให้ใครหลายคนคิดถึงหนังผีที่สร้างจากเรื่องเล่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง? วันนี้เราขอพาทุกคนมาย้อนตำนานพบกับเรื่องเล่าผีในตำนานอีกเรื่องหนึ่งที่หลายคนยกให้เป็นหนึ่งในเรื่องเล่าผีที่สยองที่สุดนั่นก็คือผีช่องแอร์ 

ผีช่องแอร์ : หนังผีที่สร้างจากเรื่องเล่าที่เกิดขึ้นจริงในรายการเดอะช็อค เรื่องราวของกลุ่มนักดนตรี  เข้าไปพักในโรงแรมแห่งหนึ่งหลังจากนั้น เพื่อนคนหนึ่งเริ่มรู้สึกว่าที่ช่องแอร์มีลักษณะคล้ายเชือกยาวๆติดอยู่จึงพยายามไปดึงเชือกออก และสงสัยว่าทำไมเชือกนั้นจึงยาวเหลือเกิน ในขณะที่เพื่อนคนอื่นไม่ได้สนใจว่าเพื่อนกำลังทำอะไรและได้นั่งเล่นไพ่กันต่อ

ต่อมาเพื่อนคนนั้นได้ขึ้นไปส่องบนช่องแอร์พอลงมาเขาก็ขอตัวเดินออกจากห้องไป เพื่อนคนอื่นก็เริ่มสงสัยว่าข้างบนมีอะไรก็ขึ้นไปส่องบ้างทีละคนๆ แล้วก็พบความสยองเพราะบนนั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งใส่ชุดขาวพลิ้วๆนั่งขดอยู่ในช่องแอร์ ด้วยความตกใจเขาก็ได้ออกไปและได้สอบถามแม่บ้านว่าที่นี่เกิดเหตุอะไรขึ้นหรือเปล่า? ป้าแม่บ้านได้เล่าว่า ที่นี่มีโสเภณีถูกฆ่าตัดคอแล้วเอาหัวไปแขวนไว้ที่ช่องแอร์  เรื่องราวความเฮี้ยนของผีช่องแอร์ไม่ได้จบเพียงเท่านี้เพราะสมาชิกในวงดนตรี ทยอยตายไปทีละคน คนแรกฆ่าตัวตายด้วยการเอาปืนกรอกปากตาย คนที่2 กินยาตาย  คนที่3 รถคว่ำตาย และอีกคนกระโดดน้ำตาย เหลือเพียงคนที่มาเล่าเรื่องกับน้องชายที่ยังไม่เกิดเหตุร้ายใดๆ

 

 

วันหมาหอนที่ค่ายลูกเสือ

  • 27 October 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 85 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง