HIGHLIGHT CONTENT

“นิ้ง ชัญญา” ทุ่มสุดตัว ในภาพยนตร์เรื่องแรก “The One Hundred ร้อยขา”

  • 1,021
  • 07 ต.ค. 2022

 

“นิ้ง ชัญญา” ทุ่มสุดตัว ในภาพยนตร์เรื่องแรก

“The One Hundred ร้อยขา”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นการปรากฎตัวบนจอยักษ์ครั้งแรกของสาวสวยอย่าง “นิ้ง ชัญญา” กับบทบาท “เฟม” ในภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอ “The One Hundred ร้อยขา” ที่เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่านี่คือการพลิกโฉมหน้าใหม่ของภาพยนตร์อสูรกายไทยที่แฟนๆไม่ควรจะพลาดและควรอย่างยิ่งที่จะรับชมบนจอภาพยนตร์ขนาดใหญ่

เธอกล่าวว่าบทบาท “เฟม” ของเธอนั้นเป็นบุคลิกที่กล้าชนและกล้าคิด เป็นคนที่มีความเชื่อในตัวเองสูง โดยพื้นฐานของตัวละครนี้มีความท้าทายอยู่ที่ต้องเล่าเรื่องผ่านการเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวด้วยนั่นเอง

“เราว่าสิ่งที่นิ้งกับเฟมเหมือนกันคือ เราเป็นนักสู้เหมือนกันค่ะ ต้องก้าวข้ามไปให้ได้ ตายก็ตาย รักษาเท่าไหร่ก็ไม่หายสักที งั้นตายก็ตาย”

 

 

โดยหญิงสาวนิ้งได้พูดถึงการที่สัตว์ประหลาดในเนื้อเรื่องนั้นได้เล่าถึงตำนานอย่าง “ตะบองพลำ” มาด้วย ตัวเธอเล่าว่านั่นเป็นสิ่งที่น่าสนใจเป็นอย่างมากจนเธอต้องไปศึกษาค้นคว้าเพิ่มเติมเลยทีเดียว

“ความน่าสนใจของมันคือมันกำลังถ่ายทำในช่วงโควิดค่ะ แล้วเนื้อเรื่องของมันคือเกี่ยวกับโรคโควิดอยู่พอดี มันเหมือนกับหนังที่บันทึกเรื่องราวนึงเอาไว้พอดีว่าประเทศเราครั้งนึงเคยมีวิกฤตินี้ โรคระบาดนี้ ไม่ว่าอีกกี่ปีผ่านไป มันจะเป็นหนังที่บันทึกช่วงเวลานี้ พอมารู้ว่าเป็นพี่ไมค์ที่มาร่วมแสดงด้วย ก็ยิ่งทำให้อยากแสดงมากขึ้นไปอีกค่ะ”

สำหรับแฟนๆคอหนังสัตว์ประหลาดคงพลาดไม่ได้แล้วกับภาพยนตร์สัตว์ประหลาดไทยที่ครั้งนี้ต้องออกมาดีอย่างแน่นอน พบกันได้แล้วทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

 

๑๐๐ ร้อยขา

  • 06 October 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 85 นาที
15+