HIGHLIGHT CONTENT

เผยนักแสดงMARVEL ที่เกือบได้เล่นเป็นตัวอื่น คริส แพร็ตต์ เกือบได้ถือโล่

  • 7,229
  • 09 ธ.ค. 2019

 

แชดวิก เกือบเข้าทีมการ์เดี้ยน และ สตาร์ลอร์ดเกือบได้ถือโล่ เผยนักแสดง MCU ที่เกือบได้รับบทเป็นตัวละครอื่น

MCU

 

Sarah Finn หัวหน้าทีมงานด้านการคัดตัวนักแสดง 1 ในทีมงานเบื้องหลังแห่ง MCU ได้ออกมาเปิดเผยข้อมูลว่ามีนักแสดงหลายคนใน MCU ที่เกือบจะไม่ได้รับบทที่เราได้เห็นในหนัง แต่พวกเขาเกือบจะได้รับบทเป็นตัวละครอื่นที่คุณอาจคาดไม่ถึง

 

จากการพูดคุยกับสื่อ The Hollywood Reporter. Finn ได้เปิดเผยว่า Chadwick Boseman นักแสดงผู้รับบทซูเปอร์ฮีโร่ Black Panther ก่อนหน้านี้เคยถูกคัดเลือกตัวเข้าร่วมทีม Guardians of the Galaxy มาก่อนในบทของ Drax The Destroyer แต่มันก็ไม่เวิร์ค แต่แล้วหลังจากนั้นเขาก็ได้รับโอกาสที่ดีกว่านั่นก็คือ การได้รับเลือกเป็น Black Panther นั่นเอง โดยพวกเขาได้เห็นว่า Boseman มีคุณสมบัติครบทุกอย่างที่จะเป็นราชาแห่งวากันด้า

 

MCU

 

กลับกัน Chris Pratt ก็เคยเข้าคัดเลือกหลายต่อหลายบทก่อนจะได้เป็น Star-Lord แห่ง Guardians of the Galaxy โดยเขาเคยเข้าคัดเลือกเพื่อรับบทเป็น Captain America ก่อนที่บทจะเป็นของ Chris Evans อีกด้วย

 

นอกจากนี้ Lupita Nyong'o ผู้รับบท Nakia ก่อนหน้านี้ก็เคยเข้ามาคัดเลือกบท Nebula ลูกสาวของ Thanos ก่อนที่บทนี้จะตกเป็นของ Karen Gillan แต่หลังจากนั้นไม่กี่ปี Lupita ก็เข้าร่วม MCU อีกครั้งในหนัง Black Panther ในบทที่เหมาะสมกับเธอมากกว่าเดิม

 

MCU

 

Black Widow เข้าฉาย 29 เมษายน 2020 ในโรงภาพยนตร์

Black Widow

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง