HIGHLIGHT CONTENT

ลูดี้ หลิน จากบท Black Ranger จ่อรับบทนำ Mortal Kombat ฉบับรื้อสร้างใหม่

  • 4,981
  • 26 ส.ค. 2019

สื่อ Deadline รายงานข่าว New Line กำลังเตรียมงานสร้าง Mortal Kombat ฉบับใหม่ โดยได้วางให้ Ludi Lin จาก Aquaman , Power Rangers มารับบทนำในครั้งนี้ โดยได้ Sisi Stringer รับบทเป็นฆาตกรร้าย Mileena และ Mechad Brooks รับบทเป็น แจ็คส์บริกส์ "Jax" นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า Tadanobu Asano ( Thor: Ragnarok ) กำลังเจรจาขั้นสุดท้ายเพื่อรับบท Raiden

สำหรับเส้นทางของลูดี้ หลิน ก่อนหน้านี้เขาสร้างชื่อจากการรับบทเป็น แบล็ค เรนเจอร์ ใน Power Rangers และตอกย้ำฝีมือการแสดงในซีรีส์ Black Mirror ตอน "Striking Vipers" ซึ่งเป็นตัวละครที่มีความคล้ายกับ ตัวละคร Liu Kang ในโลกวิดีโอเกมของ Mortal Kombat

Mortal Kombat เคยถูกสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วสองครั้งคือ  Mortal Kombat ปี 1995  และ Mortal Kombat Annihilation ในปี 1997 ต่อมามีการวางแผนจะสร้างภาคสามต่อแต่ด้วยเรื่องของทุนสร้างและการประสบความสำเร็จของรายได้ทำให้หนังไม่ได้รับไฟเขียวให้สร้างต่อ

และในฉบับล่าสุดที่จะรีบูตเริ่มต้นเรื่องราวทั้งหมดใหม่ มีรายงานข่าวว่าบทภาพยนตร์ของ Mortal Kombat ได้เสร็จเรียบร้อยแล้ว และตัวแสดงหลักก็เริ่มจะลงตัวแล้วด้วย โดยโปรเจคนี้วางแผนไว้ว่าจะเข้าฉายในเดือนมีนาคม ปี 2021 ซึ่งเราต้องมาติดตามดูกันว่า หนัง Mortal Kombat ที่กำลังจะกลับมานี้จะสามารถทำลายอาถรรพ์รายได้หนังที่สร้างจากเกมส์ได้หรือไม่ ?