HIGHLIGHT CONTENT

ชีวิตจริงโคตรเศร้า!! 'คีอานู รีฟส์' 5เหตุการณ์ นักแสดงน่าสงสารที่สุดในฮอลลีวู้ด

  • 24,495
  • 04 ก.ย. 2018

แม้เบื้องหน้า คีอานู รีฟส์ จะมีความหล่อและความโหดจากบทจอห์น วิค  แต่คุณรู้หรือไม่ว่าเบื้องหน้าที่สวยงาม
ชายคนนี้กลับมีเบื้องหลังชีวิตที่ขมขื่น ผ่านปัญหาชีวิต การเงิน และครอบครัวมามากมาย

 

เว็บไซต์  brightside.me ได้รวบรวม 5 เรื่องน่าเศร้าของชีวิต  คีอานู รีฟส์ นำมาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์โดยระบุว่า เขาสมควรที่จะได้เป็นนักแสดงที่ได้รับการยอมรับและน่าเคารพเป็นอย่างมาก


1.เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีปัญหา  - พ่อทิ้งเขาไว้ตอนอายุ 3 ขวบ หลังจากนั้นพ่อก็ถูกจับในข้อหาค้ายาเสพติด ในขณะที่แม่ของเขาย้ายไปที่ออสเตรเลีย หลังจากนั้นก็เดินทางไปอเมริกาและแคนาดา ในเวลานั้นเอง คีอานู รีฟส์  มีพ่ออุปถัมภ์หลายคน  จากการย้ายถิ่นฐานบ่อยครั้งทำให้วัยเด็กของเขาต้องเปลี่ยนโรงเรียนบ่อย เปลี่ยนสังคมและการเข้ากับเพื่อน ในเรื่องของการเรียนก็มีความยุ่งยากเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ในวัยเด็กของ คีอานู รีฟส์  เขาฝันที่จะเป็นนักกีฬาฮอกกี้ แต่อุบัติเหตุทำให้เขาไม่สามารถบรรลุความฝันนี้ได้

2. แฟนสาวของคีอานู รีฟส์  เสียชีวิตในอุบัติเหตุทางรถยนต์และไม่นานก่อนเหตุการณ์นี้ พวกเขาเพิ่งสูญเสียลูก ตั้งแต่นั้นมา คีอานู รีฟส์ ไม่เคยมีความสัมพันธ์อย่างจริงจัง นอกจากนี้เพื่อนที่ดีที่สุดของเขา ชื่อว่า รีเวอร์ ฟีนิกส์ ก็เสียชีวิตจากการใช้ยาเกินขนาด
 
3.บริษัทสร้างหนังอ้างว่า คีอานู รีฟส์ ปฏิเสธบทบาทใหญ่ ๆ เพียงเพราะเหตุผลที่เขารู้สึกว่าตัวละครนั้นโหดร้ายเกินไป ในบางครั้ง คีอานู รีฟส์ โดนลดเงินเดือนหลายล้าน เพื่อให้เอาเงินส่วนนั้นไปจ่ายให้นักแสดงเบอร์ใหญ่กว่า 

4.น้องสาวของ  คีอานู รีฟส์ ป่วยเป็นโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวและเขาได้นำเงินส่วนหนึ่งจากการแสดงหนังเรื่อง  เดอะเมทริกซ์ เพื่อการรักษาของเธอและรวมถึงบริจาคให้กองทุนเพื่อต่อสู้กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว โดยไม่ประสงค์จะออกนามในกองทุนนี้ ซึ่งนี่ไม่ใช่เรื่องปกติสำหรับดาราฮอลลีวู้ด 

5.เขาเป็นดาราที่ไม่ฟุ่มเฟือย  คีอานู รีฟส์ ไม่มีตู้เสื้อผ้าขนาดใหญ่ ไม่มีบอดี้การ์ดและมักจะเห็นเขาเดินทางด้วยรถไฟใต้ดิน 8 ปีที่ผ่านมาในวันเกิดของเขาไม่มีการเฉลิมฉลอง เขาซื้อคัพเค้กและเครื่องชงกาแฟเป็นของขวัญให้ตัวเอง 

 

 

 

 

ไปงานแต่งเขา แต่เรารักกัน

  • 30 August 2018
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก /
  • 86 นาที
15+