HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว รูปล้อเลียนจาก Guardians of the Galaxy ที่ถูกลบออกไปพร้อมกับสาเหตุ

  • 1,421
  • 08 ก.ค. 2022

 

เจมส์ กันน์ เผยแล้ว รูปล้อเลียนจาก Guardians of the Galaxy

ที่ถูกลบออกไปพร้อมกับสาเหตุ

 

ล่าสุดนี้ผู้กำกับภาพยนตร์และพ่วงด้วยตำแหน่งนักเขียนบทให้กับเรื่อง Guardians of the Galaxy (2014) อย่าง เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงฉากที่ถูกตัดออกไปในเนื้อเรื่อง ซึ่งเขาอธิบายถึงฉากนี้ว่านี่คือฉาก “มื้ออาหารสุดท้ายของ กรูท” หรือ “Groot’s Last Supper” ซึ่งเป็นการล้อเลียนภาพจากคัมภีร์ไบเบิ้ลมาอีกต่อหนึ่ง

โดยที่ กรูท (ให้เสียงพากย์โดย วิน ดีเซล) นั้นกำลังนั่งอยู่ตรงกลางโต๊ะอาหารและถูกรายล้อมไปด้วยเหล่าเพื่อนฝูงในยานอวกาศ ซึ่งเป็นการล้อเลียนภาพวาดของ ลีโอนาโด ดาวินซี อันมีชื่อเสียงโด่งดังอย่างภาพ The Last Supper

 

เมื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ตัดฉากนี้ออกจากเนื้อเรื่อง เจมส์ กันน์ ได้ออกมาเปิดเผยถึงคำตอบว่า “มันโจ่งแจ้งเกินไปน่ะครับ และรู้สึกว่ามันดูห่างไกลเกินไปจากเนื้อเรื่อง เลยคิดว่าตัดออกไปจะดีกว่าน่ะครับ”

ถึงแม้ว่าภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy ภาคแรกที่ฉายในปี 2014 จะผ่านมาหลายปีแล้วก็ตาม แต่เขาก็เพิ่งจะนำรูปภาพในฉากนี้ออกมาให้ได้ชมกันผ่านทางทวิตเตอร์ พร้อมกับสาเหตุที่เพิ่งเปิดเผยออกมา นั่นคงจะทำให้เหล่าแฟนๆมาร์เวลต่างคิดถึง Guardians of the Galaxy: Vol 3 กันเป็นอย่างมาก และอยากให้มันมาถึงในเร็วๆวันนี้อย่างแน่นอน สำหรับแฟนๆที่คิดถึงทีมการ์เดี้ยนนี้ สามารถรับชมพวกเขาจากเรื่อง Thor: Love and Thunder รับรองว่าได้เห็นการมาของพวกเขาจนหายคิดถึงกันอย่างแน่นอน ส่วน Guardians of the Galaxy ภาคที่สามนั้น อดใจรอกันอีกนิด ปีหน้าได้ชมกันแน่นอน

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://www.cbr.com/guardians-of-the-galaxy-deleted-scene-groot-last-supper-james-gunn-marvel/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง