HIGHLIGHT CONTENT

พจน์ ทุ่มหลักล้าน! ยกทัพสาวนักตบลูกยางทีมชาติ เล่น “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก”

  • 7,971
  • 21 ธ.ค. 2014
พจน์ อานนท์ เผยทุุ่มเงินหลักล้านคว้าตัว 5 นักกีฬาสาววอลเลย์บอลทีมชาติไทยร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” 

 


ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดังของเมืองไทยอย่าง พจน์ อานนท์ ได้เชิญนักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยขวัญใจมหาชนอย่าง  “กัปตันกิ๊ฟ” วิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์ (บอลหลัก), “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว (บอลเร็ว), “อร” อรอุมา สิทธิรักษ์ (บอลหัวเสาหลัก), “ปู” มลิกา กันทอง (บอลหลัก) และ “ปลาวาฬ” ปิยะนุช แป้นน้อย (ตัวรับอิสระ) ร่วมแสดงในภาพยนตร์คอมเมดี้ผลงานล่าสุดของตนเองเรื่อง “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” ด้วย

 

   

งานนี้ พจน์ อานนท์ เผยว่า ต้องใช้เวลาขอคิวนักกีฬานานถึง 2 เดือนกว่า และทุ่มเงินถึง 7 หลักเพื่อดึงนักวอลเลย์บอลสาวมากฝีมือมาร่วมแสดงในฉากเปิดของภาพยนตร์ ที่จะมีนักฬาทีมชาติมาแข่งวอลเลย์บอลกัน แล้วทีมสตรีเหล็กก็จะมานั่งดูการแข่งขันนี้ด้วย ซึ่งทางด้านของทัพนักตบลูกยางไทยในตอนนี้ ยังไม่มีทัวร์นาเม็นต์รายการระดับชาติให้แข่งขัน เหลือเพียงแต่ไทยแลนด์ วอลเลย์บอลลีก ทำให้พจน์ อานนท์สามารถดึงพวกเธอมาร่วมขบวนสร้างความมันส์ในภาพยนตร์ได้

 

สำหรับภาพยนตร์ “สตรีเหล็ก ตบโลกแตก” เป็นเรื่องราวของทีมนักกีฬาวอลเลย์บอลชายล้วน “สตรีเหล็ก” ที่เคยคว้าแชมป์การแข่งขันวอลเลย์บอลแห่งชาติ “ปากน้ำโพเกมส์” ในปี 2539  ซึ่งพจน์นำ สตรีเหล็ก ที่เคยฉายเป็นภาพยนตร์ในปี 2543 กลับมาปัดฝุ่นใหม่! พร้อมด้วยขบวนนักแสดงมาดแมนหล่อระเบิดมาแปลงโฉมเป็นนักวอลเลย์บอลชายหัวใจหญิง นำทีมโดย ฟิล์ม รัฐภูมิ , แทค ภรัณยู, เขื่อน K-Otic, ต๊อบ ชัยวัฒน์, แอมป์ ปฏิญญา, โซ่ AF9, หนักแน่น อาทิตย์ นิยมกุล และอีกมากมาย ซึ่งจะเข้าฉายในวันที่ 31 ธันวาคม 2557 นี้แน่นอน!!

สตรีเหล็ก ตบโลกแตก

  • 31 December 2014
  • Adventure / ตลก /
  • 125 นาที
15+