HIGHLIGHT CONTENT

เฮย์ลี แอตเวลล์ กับ บทบาท Captain Carter ในอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะเป็นเช่นไร?

  • 3,562
  • 14 มิ.ย. 2022

 

เฮย์ลี แอตเวลล์ กับ บทบาท Captain Carter ในอนาคตของ

จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะเป็นเช่นไร?

 

ล่าสุดนั้น ได้มีการสัมภาษณ์ของ เฮย์ลี แอตเวลล์ กับทาง Awesome Con ถึงอนาคตของกัปตันคาร์เทอร์ที่เธอได้รับเล่นในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness ว่าจะมีทิศทางเป็นไปเช่นไรในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล

 

 

โดยที่เฮย์ลีนั้นได้ปรากฎตัวครั้งแรกในฐานะ “เอเย่น เป๊กกี้ คาร์เทอร์” ซึ่งเป็นสายลับจากเรื่อง Captain America: The First Avengers ถึงแม้บทบาทของเธอจะยังน้อยนักเมื่ออยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลในขณะนั้น แต่เมื่อเทียบกับในหนังสือการ์ตูนคอมิคส์หรือในซีรี่ย์ What if ที่เธอได้กลายเป็น Captain Carter นั้น เธอดูจะมีบทบาทมากเลยทีเดียว และในที่สุด กัปตันคาร์เทอร์ ก็ได้ออกมาโลดแล่นโดยเป๊กกี้ คาร์เทอร์ หรือ เฮย์ลี แอตเวลล์ ผู้นี้ให้เหล่าแฟนๆได้ชมกันในภาพยนตร์เรื่อง Doctor Strange in the Multiverse of Madness และเธอก็ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางงาน Awesome Con เมื่อเร็วๆนี้เกี่ยวกับเรื่องจักรวาลมาร์เวลว่าจะมีกัปตันคาร์เทอร์อยู่ในนั้นหรือไม่ ไปฟังคำพูดจากเธอกัน

 

 

“คือว่านะคะ ฉันยังไม่มีข่าวให้พวกคุณเลยค่ะ ขอโทษทีนะคะ แต่ฉันก็รู้สึกเหมือนกับพวกคุณนะคะ อยากที่จะเห็นมาร์เวลสร้างหลักปักฐานจริงๆจังๆให้กับกัปตันคาร์เทอร์ พัฒนาตัวละครตัวนี้ต่อไปเรื่อยๆ ฉันอยากที่จะมีประสบการณ์ในด้านนี้มากขึ้นเรื่อยๆเลยน่ะค่ะ ก็หวังว่าแฟนๆคงจะเข้าใจนะคะ”

 

 

ถึงแม้จะยังไม่มีข่าวคราวใดๆสำหรับ กัปตันคาร์เทอร์ ที่แสดงนำโดย เฮย์ลี แอตเวลล์ ในตอนนี้ แต่ในอนาคตก็ไม่แน่นอนเสมอไปสำหรับจักรวาลมาร์เวล รอชมกันได้เลย

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/hayley-atwell-addresses-captain-carters-mcu-future/

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง