HIGHLIGHT CONTENT

“เอมิลี่ บราวนิ่ง” จาก Sucker Punch เปลี่ยนลุคเป็น “สาวเก๋” ผู้รักเสียงเพลง ใน ภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี God Help The Girl

  • 6,456
  • 22 ก.ย. 2014

“เอมิลี่ บราวนิ่ง” จาก Sucker Punch เปลี่ยนลุคเป็น “สาวเก๋” ผู้รักเสียงเพลง ใน ภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี “God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”

สำหรับนักแสดงสาวอย่าง “เอมิลี่ บราวนิ่ง” หลายคนอาจจะคุ้นเคยเธอจากคาแรคเตอร์ สาวขาลุย จากภาพยนตร์แอ็คชั่นแฟนตาซีเรื่อง Sucker Punch  หรือ จากบทบาทสาวผู้สูงศักดิ์ในภาพยนตร์ Pompeii มาครั้งนี้เธอขอเปลี่ยนลุค เป็นสาวเก๋ผู้หลงรักเสียงเพลงและตามหาฝันในการเป็นนักร้องนักดนตรี  ในภาพยนตร์ฟรุ้งฟริ้งแห่งปี God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”  โดย เอมิลี่ รับบท เป็น “อีฟ” วัยรุ่นสาวที่มีความสามารถในการแต่งและร้องเพลง เธอตัดสินใจเดินทางมายังเมืองกลาสโกว์ ประเทศสก๊อตแลนด์ เพื่อทำตามความฝันในการเป็นนักร้องนักดนตรี ที่นี่เองเธอได้กับกับ “เจมส์” และ “แคสซี่” ที่กำลังทำตามฝันตัวเองเช่นกัน พวกเขาจึงตัดสินใจทำวงดนตรีร่วมกัน ในภาพยนตร์เรื่องนี้ เอมิลี่ มีโอกาสได้โชว์ความสามารถอย่างเต็มที่ เพราะนอกจากแสดงแล้ว เธอยังต้องร้องเพลงในหนังเองทั้งหมดด้วย “"ฉันไม่เคยแสดงหนังที่เกี่ยวกับเพลงมาก่อน ฉันไม่ใช่นักร้องอาชีพ มันเป็นเรื่องแปลกสำหรับฉัน กับการร้องเพลงและเต้นต่อหน้าคนมากมาย แต่สิ่งที่ทำให้การทำงานของฉันง่ายขึ้นก็คือ การที่ผู้กำกับ สจ๊วต เมอร์ด็อค คอยให้คำแนะนำฉันเสมอเกี่ยวกับการร้องเพลง เอาเข้าจริงๆฉันก็เริ่มจะติดใจนะ และ อีฟ เป็นตัวละครที่ฉันชอบมาก เธอเป็นวัยรุ่นที่สามารถพบเห็นได้ตามท้องถนน ไม่ได้สวยมาก แต่มีคาแรคเตอร์ เป็นคนที่มีความฝันอยากเป็นนักร้อง แล้วเธอก็ลุยไปทำมันจริงๆ อย่างที่น้อยคนจะกล้า" God Help The Girl : บ่มหัวใจ...ใส่เสียงเพลง”  ผลงานของผู้กำกับ “สจ๊วต เมอร์ด็อค”  นักร้องนำของวงป๊อปชื่อดัง Belle & Sebastian  ซึ่งเขาได้แต่งเพลงใหม่ถึง 28 เพลง เพื่อนำมาร้อยเรียงเล่าเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่องนี้ ...นี่คือหนังที่สร้างช่วงเวลาฤดูร้อนที่เปี่ยมมนต์ขลังที่สุด เป็นฤดูร้อนในฝันที่วัยรุ่นทุกคนโหยหา การได้เจอมิตรภาพใหม่ๆ  และการตกหลุมรักโดยไม่คาดฝัน 25 กันยายน นี้...เพลงจะเปลี่ยนความรักคุณ...