HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์ Fantastic Four ขอโทษแฟนหนังหลังรีบู๊ตแล้วพัง พร้อมขอโอกาสอีกครั้ง!!

  • 18,482
  • 25 ก.ย. 2017

 

ให้โอกาสได้ไหม โปรดิวเซอร์ Fantastic Four ออกมาขอโทษแล้วกับสิ่งที่เกิดขึ้น

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four จะเข้าฉายมาแล้วตั้งแต่ปี 2015 แต่กระแสความผิดหวังก็ยังคงคุกรุ่นอยู่ในใจของแฟนการ์ตูนและแฟนภาพยนตร์ของมาร์เวลอยู่เสมอ ทั้งด้วยทิศทางของภาพยนตร์ที่ดูจะหลงทาง บทภาพยนตร์ที่ขาดเสน่ห์ ทำให้องค์ประกอบรวมของหนังออกมาไม่ได้น่าสนใจเท่าที่ควร เรื่องดังกล่าวเหมือนเป็นบาดแผลใหญ่ของสตูดิโอจิ้งจอกสองพันปี และแฟน ๆ หลายคนต่างก็เรียกร้องให้คืนสิทธิ์กลับไปให้มาร์เวล

 

 

                ท่ามกลางความผิดหวังและเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของแฟน ๆ ล่าสุด โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้เมื่อปี 2015 แมทธิว วอห์น ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกของเขาเป็นครั้งแรกกับ Cinemablend เกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Four เวอร์ชั่นล่าสุด ดังนี้...

 

                “สิ่งหนึ่งที่มันยังคงติดค้างอยู่ในใจของผมก็คือ ผมไม่ได้ตั้งใจจะสร้างให้ Fantastic Four ออกมาเป็นแบบนั้น ผมอยากจะขอโทษทุกคน ผมรู้ว่าสิ่งที่ปล่อยออกไปมันไม่ได้เป็นผลงานที่ดีเลย จริง ๆ แล้ว สำหรับผม Fantastic Four คือฮีโร่ทีมโปรดของผมเลย บางทีอาจจะมีโอกาสให้ผมได้แก้ไขข้อผิดพลาดพวกนั้น”

 

 

                คงได้แต่ถอนหายใจออกมาหนัก ๆ สำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นกับเฟรนไชส์ภาพยนตร์ ซึ่งตามหลักการถือครองลิขสิทธิ์ตัวละครแล้ว ทางสตูดิโอจะต้องสร้างภาพยนตร์เรื่องที่ถือลิขสิทธิ์เอาไว้ภายใน 5 ปี มิฉะนั้นแล้วจะต้องคืนสิทธิ์กลับไปให้มาร์เวล และสิทธิ์ของ Fantastic Four จะหมดลงในปี 2022 คงต้องมารอลุ้นกันว่าเกมนี้ 20th Century Fox จะเดินเกมอย่างไรต่อไป จะดันทุรังสร้างออกมาใหม่อีกครั้ง หรือจะหันไปใช้วิธีเดียวกับ Sony Pictures อย่างที่เกิดขึ้นกับ Spider-Man หรือพวกเขาอาจจะไม่ได้แคร์อะไรเลย เพราะอย่างไรก็ตามทางสตูดิโอก็ยังมีเฟรนไชส์ X-men ที่ยังคงขายได้อยู่เสมอ

 

                คงต้องติดตามกันต่อไปกับทิศทางและอนาคตของทีมฮีโร่สี่พลังกายสิทธิ์ อย่างไรก็ตามเราคงมีความเชื่อไม่ต่างจากปู่สแตน ลี ที่ออกมาเปิดเผยว่า ปู่เชื่อว่าไม่ช้าก็เร็ว มาร์เวลจะต้องพาทั้ง X-men และ Fantastic Four กลับมาอยู่รวมกันได้อย่างแน่นอน

 

 

อ่านเพิ่มเติม

Fantastic Four และ X-men กลับมาร์เวลแน่นอน คอนเฟิร์มจากสแตน ลี

 

Source : Screenrant.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง